วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551- เมถุน

ท่านที่เกิดในราศีเมถุน หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

สำหรับคนที่เกิดราศีเมถุน ในปี 2551 จะเป็นปีทองผ่องอำไพ ชีวิตสดใส เปรียบประดุจพระอาทิตย์ในยามเที่ยงวัน ...ฟันธงครับ ดวงชะตาของคุณจะรุ่งโรจน์ ทุกสิ่งอย่างที่หวังและปรารถนา เป็นรอบจังหวะของกาลเวลาที่มีดาวแห่งโชคลาภมาเล็งดวงชะตาของคุณ

การเรียน ใครที่คิดเรียนต่อจะสมหวังตามที่ปรารถนา ใครที่ติดขัด อึดอัด มีปัญหา จะมีข้อสรุปที่เป็นความสำเร็จในปีนี้ ...ฟันธงครับ

การงาน ใครที่เบื่องาน แล้วอดทนมาตลอด ปีนี้คิดอยากเปลี่ยนแปลง จะได้งานที่ดีขึ้น มั่นคงขึ้น ฟันธง ส่วนใครที่ทำงานแล้วยังชอบใจ ยังมีความรู้สึกดีๆ กับที่เดิม จะได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น ได้รับเงินเดือนที่เพิ่มมากขึ้น จะได้รับโบนัสพิเศษ หรือจะได้รับโอกาสที่ดีๆ ...ฟันธง ส่วนใครที่เป็นพ่อค้า นักลงทุน จะมีเกณฑ์ลงทุนขยับขยาย และประสบความสำเร็จ ให้สังเกตว่าน้ำหนักคุณจะค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นด้วย คนดวงดีนี่นะ เหมือนกับเทพแห่งความสำเร็จคือ พระพิฆเณศวร์ เพราะฉะนั้นในปีนี้งานรุ่งโรจน์ ผมมั่นใจ

การเงิน ปีนี้คุณจะเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ...ฟันธง เพราะฉะนั้นเรื่องการเงินมีความโดดเด่นมาก จะมีลู่ทาง มีช่องทาง คือมีงานทั้งข้างนอก รับทั้งข้างใน และรับทั้งเงินพิเศษและเงินประจำ ใครที่มีกิจกรรมของการงานที่มากกว่างานประจำ รับรองว่าคุณจะมีโชคลาภ คนที่เกิดราศีนี้เป็นราศีที่ต้องพูด จึงจะดี เพราะฉะนั้นในปีนี้รับรองว่าเงินทองไหลมาเทมาตลอดทั้งปี จนหาที่เก็บแทบไม่ทัน ... ฟันธงครับ

ความรัก คุณจะเจอคู่แท้และสมหวังในความรัก ...ฟันธง ที่ผ่านมาถ้าเจอแล้วรู้สึกเซ็ง ไม่ใช่ ปีนี้ ใช่แน่ การที่คนเราจะมีความรักนั้นแปลว่า หวังหรือปรารถนาที่จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเขา แต่บางคนไม่ได้ปรารถนา และรู้สึกว่าอยากอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นในปีที่เรามีเกณฑ์จะเจอคู่ก็แปลว่าเจอคู่หู เจอคู่ที่ทำให้เกิดความสุข ที่สามารถพึ่งพาอาศัย เป็นที่ปรึกษาหารือ หรือเป็นคนที่รู้ใจในแทบทุกเรื่อง แล้วทำให้เรามีความสุข ส่วนใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ในปีนี้คุณมีโอกาสมีบุตรเอาไว้สืบวงศ์ตระกูล และจะเป็นลูกที่มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด นี่คือเรื่องราวของความรัก คุณจะสมหวังในปีนี้อย่างแน่นอน

สุขภาพและอุบัติเหตุ คุณจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับโรคกระดูกและฟัน หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับโรคลม การรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ส่งผลต่อโรคกระเพาะ ลำไส้ และจะเป็นแบบปุบปับฉับพลัน ที่ทำให้ต้องเข้าไปนอนในโรงพยาบาล เพราะฉะนั้นคุณจะต้องระวังเรื่องอาหารการกิน การจัดวินัยของการรับประทานอาหาร เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา การไปไหว้พระพิฆเณศวร์ เทพแห่งความสำเร็จ เป็นเทพที่มีพลังที่จะอวยชัยให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น และประการสำคัญ ในปีนี้นั้นดวงชะตาของคุณถือว่าดี ควรทำบุญตลอดทั้งปี หาโอกาสทุกสัปดาห์ ทุกเดือน ไปทำบุญครั้งหนึ่ง แล้วอุทิศบุญกุศลให้เทพเทวาที่รักษาตัวคุณ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม