วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551 - ธนู

ท่านที่เกิดในราศีธนู หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

คุณที่เกิดในราศีธนู ดวงชะตาของคุณในปี 2551 นี้ เป็นปีที่คุณจะต้นพบตัวเอง ว่าคุณต้องการอะไร แล้วคุณก็จะเจอและพบในสิ่งที่คุณรอคอย คุณจะสมหวังในทุกอย่างที่คุณปรารถนา ...ฟันธง เพราะฉะนั้นนี่คืออาญาสิทธิ์แห่งฟ้า อาญาสิทธิ์แห่งดิน

การเรียน คนเรานั้นบางคนก็ยังไม่รู้ว่าทำในสิ่งที่ตัวเองชอบหรือเปล่า เพียงแต่ว่ามีงานทำ มีเพื่อนที่คิดว่าเป็นเพื่อน แล้วก็มีชีวิตที่ดำเนินไปเพียงแค่สว่างแล้วก็มืด แต่คุณที่เกิดในราศีธนู ในปี 2551 นี้ คุณจะเจอตัวเองว่า จริงๆ แล้วคุณชอบอะไร แต่ถ้าเกิดอายุยังไม่ถึง 20 ปี ก็มีข่าวดี เช่น ประสบความสำเร็จในการเรียน ต่อให้ทำข้อสอบมั่วๆ กาข้อสอบมั่วๆ ก็ยังกาถูก เพราะฉะนั้นเป็นปีที่เรียกว่า เหมือนกับผีจับยัด คือโชคดี ทำอะไรก็ฟลุ๊คไปหมด

การงาน คนที่ทำงานแล้วจะได้เจอในสิ่งที่ใช่สำหรับตัวคุณเอง คนที่เป็นลูกน้องลูกจ้าง แน่นอน การได้รับการเลื่อนขั้นหรือการได้งานที่คุณปรารถนาหรือถนัดกับความรู้ ความสามารถ คุณจะสนุกกับงาน มีความสำเร็จเกิดขึ้นให้ได้เป็นที่ประจักษ์ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ทำงานที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงต่างประเทศ ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการลงทุนค้าขายระหว่างประเทศ เกี่ยวข้องกับไฮเทค เทคโนโลยี การสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นประเทศเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงหรือจะเป็นประเทศไกลๆ ก็ได้ คุณจะเจอในสิ่งที่ใช่ แล้วถ้าหากคุณตั้งใจทำ คุณก็จะประสบความสำเร็จ แล้วความสำเร็จนี้จะนำพามาซึ่งความมั่นคง และมีความสุขจากการทำงานในปีนี้ ...ฟันธงครับ

การเงิน เมื่อการงานดี เงินทองก็ไหลมาเทมา คุณมีโอกาสที่จะรับเงินก้อนใหญ่ แต่คุณมีภาระของรายจ่ายที่ติดตัวคุณมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้สักระยะหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามที คุณจะได้เงินมาค้ำจุนรายจ่าย แล้วเพียงพอกับรายจ่ายที่เกิดขึ้น มีสภาพคล่องที่ดี ไม่มีปัญหา ขอให้คุณมีความสุขกับการได้ใช้เงิน และมีความสุขกับการได้เงินครับ

ความรัก ในปีนี้ คุณจะได้พบเจอคู่แท้ คุณจะสมหวังในความรัก คนที่เป็นคู่ครองของคุณนั้น จะเป็นคนที่ช่างพูด ช่างเจรจา เป็นคนช่างเอาใจ เป็นคนที่มีอายุน้อยกว่าคุณ แต่เป็นคนที่ทำให้คุณมีความสุข เวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าคนๆ นั้นใช่คู่แท้หรือเปล่า เวลาคุณอยู่ใกล้ชิดใครสักคนหนึ่ง แล้วคุณรู้สึกว่ามีความสุขโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร คุณรู้สึกว่าคุณมีความรู้สึกคิดถึงเมื่อคุณห่างไกล

สุขภาพและอุบัติเหตุ ปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุนั้นไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ปัญหาสุขภาพทางกายของคุณจะหมดไป ความสุขทางกาย ความสุขทางใจที่เกิดขึ้น จะเป็นสิ่งที่เอาชนะต่อวิบากชะตากรรม ในปีนี้จะไม่มีเจ้ากรรมนายเวรตามคุณได้ ขอให้คุณทำบุญเพิ่ม แล้วจะเป็นพลังที่สำคัญ

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา ในปีนี้ขอให้คุณทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องของการงาน ความรัก แล้วจะเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตของคุณ ทำให้คุณสมหวัง และมีความสำเร็จเกิดขึ้น ปีนี้เป็นปีทองที่โดดเด่นที่สุดในรอบ 12 ปี แล้วก็จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ขอเพียงแต่คุณเป็นคนดี และตั้งใจทำในสิ่งที่ดี ฟ้าและดินจะประทานความสำเร็จให้กับคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม