วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551 - สิงห์

ท่านที่เกิดในราศีสิงห์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

คุณที่เกิดในราศีสิงห์ ในปี 2551 เป็นปีที่ยังเผชิญกับคราวทุกข์และคราวเคราะห์แบบกดดัน ในปีนี้จะมีดาวดวงหนึ่งคือดาวเสาร์ทับราศีเกิด แล้วราหูก็เล็งดวงชะตา ดาว 2 ดวงนี้เป็นดาวร้าย คุณกำลังจะมีสภาพอย่างนี้ คือ มีสภาพเหมือนกับถูกเสาเข็มตอกลงมาบนหัวคุณ แล้วที่พื้นก็เป็นพื้นที่เอาแก้วกระเบื้องทุบเอาไว้ แล้วคุณก็ยืนเหยียบอยู่ นี่แหละ คุณจะมีสภาวะที่ถูกอัดด้วยดาวร้ายทั้ง 2 ดวง เพราะฉะนั้น ชีวิตคุณน่าเป็นห่วง

การเรียน น้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน จะต้องมีความขยันให้มาก ต้องอ่านหนังสือ ต้องอ่านตำรับตำรา ต้องเรียนพิเศษ กวดวิชา โดยเฉพาะคนที่เรียนในรั้วมหาวิทยาลัย จะต้องขยันเรียนทั้งในวิชาหลักและวิชาเลือก จะมีความเครียด คุณต้องมีความตั้งใจให้มากขึ้นกว่าเดิมเป็น 2 เท่า จึงจะผ่านไปได้

การงาน ดวงชะตาในปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะตกงาน เสียตำแหน่ง ใครที่เป็นข้าราชการ อาจจะเกษียณ อาจจะต้องลาออก อาจจะต้องเออรี่ รีไทร์ หรือถูกให้ออก เศรษฐกิจก็แย่ มีมุมของคราวเคราะห์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ใครที่ลงทุนค้าขาย ก็จะซื้อไม่ง่าย ขายไม่คล่อง กิจกรรมในเรื่องของการค้าการขาย มีปัญหา นี่คือเรื่องที่น่าเป็นห่วง ในปีนี้คุณไม่ควรทำการลงทุนหรือขยับขยายอะไรทั้งสิ้น ประคับประคองในสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีที่สุด ถ้าคุณตกงานอยู่ คุณควรสร้างอาชีพให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ไปเรียนวิชาชีพอะไรก็ตามที่สามารถเริ่มต้นทำงานด้วยตัวเองได้ ที่ไม่ต้องไปพึ่งใคร แล้วทำเล็กๆ แบบเศรษฐกิจพอเพียง คุณจึงจะผ่านวิบากกรรมไปได้

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกยืมเงิน มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินเพราะญาติพี่น้องหรือคนรอบตัวป่วย รวมถึงตัวคุณป่วย แล้วต้องใช้เงินก้อนใหญ่ไปกับการรักษา ใช้เงินก้อนใหญ่กับการที่คุณจะต้องแก้ปัญหาชีวิต เพราะฉะนั้นปีนี้เป็นปีที่ไม่ดีเลยเกี่ยวกับเรื่องการเงินของคุณ คุณจะต้องบริหารและจัดการให้ดี

ความรัก ชีวิตรักของคุณนั้นใครเป็นคนโสด คนที่เข้ามาจะหลอกลวงทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจหรือเจ็บปวด ในกรณีที่คุณมีคู่ครองแล้ว คู่ของคุณจะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือพลัดพรากห่างไกล หรือคู่ครองของคุณอาจจะสร้างปัญหา สร้างแรงกดดัน ที่ไม่ได้ทำให้เกิดกำลังใจ คุณจะต้องมีความอดทน ถ้าอดทนไม่ได้หรือว่าไม่ใช่ ก็คือต้องจบ ใครที่เป็นโสด แล้วไม่คิดจะมีใครในปีนี้ ถือว่าโชคดีไปสำหรับการที่ยังอยู่คนเดียว และคุณยังมีเพื่อน ก็คือตัวของคุณเองนั่นแหละ

สุขภาพและอุบัติเหตุ การเจ็บไข้ได้ป่วย จะเกิดขึ้นกับญาติ และคนรอบตัวของคุณ ส่วนอุบัติเหตุนั้น คุณจะต้องระมัดระวังอุบัติเหตุทางอากาศและอุบัติเหตุจากไฟ ชัดเจนมากเลย ทางอากาศก็คือ การเดินทางไกลโดยเครื่องบิน หรือว่าการตกจากต้นไม้หรือที่สูง ควรทำประกันอัคคีภัยหรือทำประกันชีวิตเอาไว้ จะเป็นการดี

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา ในปีนี้ คุณควรหาโอกาสไปทำบุญ ปฏิบัติธรรม เพราะบุญเท่านั้น ที่จะช่วยคุ้มครองชีวิตของคุณ และที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือหาโอกาสบวช ในกรณีที่คุณเป็นสุภาพสตรีนั้นก็คือการบวชชีพราหมณ์ ให้นุ่งขาวห่มขาว และรับศีล 8 คุณที่เป็นสุภาพบุรุษ ก็หาโอกาสไปบวชพระหรือบวชเณรสักระยะหนึ่ง และสิ่งสำคัญก็คือ ถ้าหากว่าคุณมีโอกาสที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศได้ แล้วไปอยู่สักระยะหนึ่ง คือ 1 ปี แล้วไปเรียนต่อ ไปทำงาน คุณควรไปทันที เพราะชีวิตของคุณจะดี แล้วพ้นจากเคราะห์นั้น ...ฟันธง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม