วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551 - กรกฎ

ท่านที่เกิดในราศีกรกฎ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

คุณที่เกิดในราศีกรกฎ ในปี 2551 นั้น ดวงชะตามีเกณฑ์มีเคราะห์และมีโชค สลับสับเปลี่ยนกันไป เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่คุณต้องติดตาม ดวงชะตาในครึ่งปีแรก มีเคราะห์ ครึ่งปีหลัง มีโชค ...ฟันธง เพราะฉะนั้นต้องติดตาม

การเรียน ในครึ่งปีแรก การสอบ การอ่านเขียนเรียนหนังสือจะไม่สมหวัง จะมีเหตุให้ผิดพลาด ต้องระมัดระวัง ต้องตั้งใจ แปลว่า ถ้าคิดจะทำอะไร คิดจะสอบเรียนต่อ คิดจะไปเรียนต่างประเทศ บางทีสิ่งที่คิดหรือสิ่งที่จะทำนั้นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่ในความเป็นตัวเอง แต่กำลังลองผิดลองถูก แล้วก็จะเสียเวลา นี่คือข้อสรุปครับ

การงาน ชะตาชีวิตครึ่งปีแรก โดยเฉพาะตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนเมษายนนั้นจะมีปัญหาอย่างมาก แล้วพอพ้นจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป ชีวิตก็จะลงล็อค ลงตัว จะประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นช่วงขาขึ้น ขาขึ้นคือช่วงวันที่ 21 เมษายน เป็นต้นไป เวลาประสบความสำเร็จ เหมือนผีจับยัด อะไรก็ดีไปหมด แต่ก็อยู่ในช่วงประมาณ 5-6 เดือน แล้วก็จะกลับมาผันผวนอีกครั้งหนึ่ง ยังไม่คงที่ เพราะฉะนั้นทุกย่างก้าวของรอยต่อของชีวิตในปี 2551 ต้องไม่ประมาท ต้องวางแผนยุทธศาสตร์ของชีวิต ต้องมีการสรุปทางก้าวเดินของชีวิตในเรื่องของการงาน แล้วจะคงที่อีกครั้งหนึ่งในช่วงเดือนธันวาคม แล้วก็ต่อจนถึงปี 2552

การเงิน คุณที่เกิดในราศีกรกฎไม่ว่าคุณจะเป็นคนรวยหรือคนจนก็ตามทีจะมีมุมของชะตาชีวิตที่มีเรื่องทุกข์ใจ เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน คนที่จนจะจนมากขึ้น จะมีหนี้สินเพิ่มมากขึ้น มีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น คนที่รวยจะมีความทุกข์เพราะเงินที่คุณมี คนที่เกิดในราศีกรกฎ จะมีความทุกข์ทั้งที่มีเงินและไม่มีเงิน แปลกดีนะ !! ความรัก คุณที่เกิดในราศีกรกฎ ครึ่งปีแรก รับประทานแห้ว แต่พอพ้นเดือนมิถุนายนไปแล้ว คุณจะเจอใครบางคนที่รู้ใจ แต่ให้ดูกันไปก่อน ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน คุณจะได้คู่ที่หน้าแก่กว่าคุณ 5 - 7 ปี ถ้าเกิดว่าคุณได้คู่เด็กกว่า จะไม่ใช่คู่แท้ เป็นเพียงคู่ผ่าน คุณที่มีคู่แล้ว ในครึ่งปีแรก จะมีปัญหา มีเรื่องระหองระแหง แต่พอหลังเดือนมิถุนายนไปแล้ว คุณจะสมหวัง คุณจะมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่คุณรัก คุณจะเจอคนที่รู้ใจ แต่ให้คุณดูไปอีกระยะหนึ่ง เพราะว่ายังไม่คงที่ในเรื่องราวของความรัก และปีนี้ไม่ควรมีบุตร ถ้ามีบุตร บุตรจะดื้อ มีปัญหา

สุขภาพและอุบัติเหตุ คุณจะต้องดูแลสุขภาพให้ดี โดยเฉพาะเรื่องความเครียด อุบัติเหตุของการขับยวดยานพาหนะ การเดินทางทางเครื่องบินและทางเรือนั้น ไม่น่ากลัว แต่ทางรถยนต์นั้น น่าเป็นห่วง ทางแก้ไขเรื่องราวของเคราะห์และภัยทางนี้มีอยู่ คือ คุณหาหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด เอามาแขวนไว้ในรถ

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา ปีนี้ควรหาโอกาสไปสักการะหลวงปู่ทวด คุณไปกราบสักการะขอพร และไปเช่าบูชาหลวงปู่ทวดมาแขวนไว้ในรถ รับรองว่าคุณจะแคล้วคลาดปลอดภัยทุกประการ แล้วอีกอย่างหนึ่งที่คุณทำแล้วเสริมดวงชะตาคือ ควรหาโอกาสไปในต่างถิ่นต่างแดน ในประเทศที่มีเวลาเร็วกว่าประเทศไทยหรือได้ไปเที่ยวทะเลเกาะแก่ง กลับมาแล้วจะทำให้คุณมีพลังชีวิตที่จะจัดการกับเรื่องราวต่างๆ ของชีวิตได้ดีขึ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม