วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551 - มังกร

ท่านที่เกิดในราศีมังกร หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

คุณที่เกิดราศีมังกร ในปี 2551 คุณจะมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง เป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเป็นห่วงสำหรับชาวราศีมังกรครับ

การเรียน คนที่เกิดในราศีมังกร ในปี 2551 นั้น เดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน ดวงจู๋ แต่พอผ่านเดือนเมษายนไปแล้ว ดวงคุณจะรุ่ง ดวงเจ๋ง มีโอกาสที่จะสมหวังในเรื่องของการเรียน ในเรื่องของการสอบ น้องๆ ที่อยู่ในราศีนี้จะสมหวังจากการสอบ และในเรื่องของการเรียนก็จะเป็นไปตามที่ปรารถนา ...ฟันธงครับ

การงาน ในปี 2551 จะเป็นปีที่เปลี่ยนแปลงการงานของคุณ ชีวิตจะเปลี่ยนไป แต่การที่จะเปลี่ยนไปนั้น จะต้องขึ้นอยู่กับสุขภาพ เพราะเรื่องสุขภาพของคุณนั้นน่าเป็นห่วง จะมีมุมที่ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนรอบตัว บริวารดีขึ้น ได้อย่างใจขึ้น และในปีนี้คุณจะโชคดี คุณจะได้รับการส่งเสริมจากคนรอบตัวให้เจริญก้าวหน้าและมีความสำเร็จ โดยเฉพาะหลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป การงานของคุณจะรุ่งโรจน์ ...ฟันธงครับ

การเงิน สภาพคล่องทางการเงินในปีนี้ คุณจะมีรายจ่ายมากขึ้น แต่ก็มีรายรับมากขึ้นเป็นเงาตามตัว คุณจะมีเกณฑ์ของรายจ่ายกับการลงทุน กับการขยับขยายหรือกิจกรรมที่ต้องทำในชีวิต แปลว่า ในปีนี้ ได้มากกว่าเสียออกไป แต่เหลือเก็บนั้นไม่มากเท่าไร ถ้าหากว่ามีหนี้สินจะเป็นผลดีต่อชีวิต ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดี เพราะว่าดาวราหูค้นทรัพย์ในเรือนการเงิน แล้วเดี๋ยวรอปีหน้าฟ้าใหม่ คือปี 2552 คราวนี้แหละ เงินทองจะไหลมาเทมา จากหนี้สินในครั้งนี้ คือหนี้จะคงอยู่ยาวๆ อย่างนี้เลยนะ แล้วบางทีไม่ใช่ดูวันสองวัน เดือนสองเดือน หรือปีเดียว จะต้องดูล่วงหน้าด้วย

ความรัก คุณที่เกิดในราศีมังกรที่ยังเป็นโสดอยู่ คุณควรจะโสดต่อไป ดวงชะตาของคนที่เกิดในราศีมังกร ถ้าคิดจะมีคู่หรืออยากจะสมหวังในความรัก หลังจากวันที่ 21 เมษายน ล่วงไปไม่เกิน 3 เดือน จะเจอคนๆ นั้นเข้ามาในชีวิต แล้วคุณจะมีความชุ่มชื่นในหัวใจ ส่วนคุณจะรั้งเขาเอาไว้ได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับเสน่ห์ และขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของคุณกับคนๆ นั้น ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้ว ต้องระมัดระวัง จะมีเกณฑ์มีปัญหาในเรื่องชู้สาว มีความอีรุงตุงนัง วุ่นวาย ให้คุณใส่ใจกับเรื่องของการงานจะดีกว่า

สุขภาพและอุบัติเหตุ คุณจะมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกระดูกและฟัน มีปัญหาแน่ๆ ก็คือ มีปัญหาเกี่ยวกับการปวดข้อ ปวดกระดูก มีน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้กระดูกรับน้ำหนักของคุณไม่ไหว มีปัญหาสะบักจม ไหล่ติด หรือฟันมีปัญหา เพราะฉะนั้นคุณควรจะไปหาหมอและตรวจร่างกายให้ดี เรื่องอุบัติเหตุ ดูแล้ว ก็มีความน่ากลัวอยู่เหมือนกัน จะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน เป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ คุณจะต้องมีความระมัดระวังในการเดินทางทางรถยนต์ให้ดี

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา ช่วยทำให้คุณพ้นเคราะห์คือ การไปกราบสักการะหลวงปู่ทวด ควรหาหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดมาแขวนเอาไว้ในรถ จะทำให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัย และสิ่งที่จะทำให้คุณมีความมั่นคงและประสบความสำเร็จ คือคุณควรไปกราบสักการะพระนารายณ์ทรงครุฑประทับยืนบนพระราหู ซึ่งประดิษฐานที่อยู่ที่หน้าพระอุโบสถ วัดไตรมิตรวิทยาราม จะเป็นสิริมงคล เสริมชะตาชีวิตของคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม