วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551 - กุมภ์

ท่านที่เกิดในราศีกุมภ์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

คุณที่เกิดในราศีกุมภ์ เป็นคนที่มีชีวิตแบบแปลกๆ แปลกในเพศ แปลกในอาชีพ แปลกในความคิด แปลกในจิตวิญญาณ คนที่เกิดราศีนี้ ในปี 2551 2553 นี้จะมีชีวิตที่มีความรุ่งโรจน์ ...ฟันธงครับ

การเรียน ในขณะนี้มีจังหวะของดวงชะตาที่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเรียน ถ้าเกิดคิดสอบหรือศึกษาต่อ จะสมหวังตามที่ปรารถนา แล้วในปีนี้ เป็นปีที่ดวงชะตากำลังจะเริ่มต้นตั้งหลัก หลายคนต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ แล้วเจอสิ่งที่ใช่ ทั้งเรื่องการงาน ทั้งเรื่องการเรียน ทั้งเรื่องคนที่คุณรัก

การงาน คนที่เกิดราศีนี้ ถ้าทำงานที่เกี่ยวข้องกับบริษัทข้ามชาติ เรื่องของการตรวจสอบ เรื่องของการเมือง ทำงานในวงการบันเทิง เป็นนักแสดง ก็จะประสบความสำเร็จมาก ในปี 2551 เป็นปีทองของชีวิตในเรื่องของการงาน จะมีความรุ่งโรจน์ที่สุด ...ฟันธงครับ เพราะฉะนั้น เมื่อดวงชะตาของคุณเป็นอย่างนี้ ก็ขอให้คุณมีความขยัน เพราะฟ้าเปิดโอกาสให้กับคุณแล้ว

การเงิน คุณจะได้เงินก้อนงาม เงินทองไหลมาเทมา เงินก้อนใหญ่จะเกิดขึ้น แล้วในปี 2551 จะมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เงินทองไหลมาเทมา ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ได้เงินก้อนงาม อาจจะได้รับเงินก้อนใหญ่จากโปรเจคใหญ่ หรืออาจจะได้รับเงินจากโบนัสพิเศษ หรืออาจจะถูกลอตเตอรี่ ...ฟันธง เพราะฉะนั้นคนที่เกิดในราศีกุมภ์ ถือว่าโชคดีเหลือเกิน นี่เป็นอีก 1 ปี ที่คุณสามารถจะเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ และเป็นปีทองเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ครับ

ความรัก เป็นเรื่องที่น่าเศร้า คุณมีเกณฑ์ผิดหวัง มีเกณฑ์ถูกทิ้ง มีเกณฑ์ที่จะทิ้งเขา ไม่ว่าจะทิ้งเขาหรือเขาทิ้งเรา หรือเจอแล้วไม่ใช่ เศร้าทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเรื่องความรักยังไม่ลงตัว อาจจะพลัดพรากห่างไกลกัน เพราะการที่เขาไปเรียนต่อ หรือตัวคุณอาจจะต้องไปเรียนต่อ หรืออะไรก็ตามที ดังนั้นคุณอย่าใส่ใจในเรื่องของความรักให้มาก เป็นปีที่ความรักยังไม่ลงตัว คู่ครองของคุณเป็นคนหน้าตาดี เป็นผู้นำ เป็นคนที่ได้ที่ 1 ตลอด เป็นคนที่เด่น เพราะฉะนั้นมีคนเข้ามาจีบคุณ ถ้าเขาไม่เด่น ไม่ใช่ ...ฟันธงครับ

สุขภาพและอุบัติเหตุ สามารถชี้ชัดได้เลยในดวงชะตา กับโรคซุ่มซ่าม เป็นแผลเล็กๆ น้อยๆ ส่วนเรื่องใหญ่ๆ นั้นไม่น่ากลัว อุบัติเหตุทางเครื่องบิน ทางรถยนต์นั้นไม่มี ไม่ต้องเป็นห่วง แต่อย่างไรก็ตามทีในทางโหราศาสตร์ กล่าวเอาไว้ว่า อสุรินทร์ถึงลัคนาใน บาปพระเคราะห์จรไปมาต้องทับกัน อีกทั้งจันทร์มาทับลัคน์ ท่านทายว่าตัดชีวาถึงอาสัญ จะมีเกณฑ์ของการสูญเสียหรือพลัดพราก และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันในเดือนเมษายน จะต้องระมัดระวังอยู่เดือนเดียว อาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นกับคุณ ต้องมีความระมัดระวังครับ

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา คุณควรหาจตุคามรามเทพ จะเป็นรุ่นใดก็ตามที ที่คุณมีความเคารพศรัทธา มาห้อยคอหรือมาแขวนเอาไว้ที่คอของคุณ แล้วไปกราบสักการะองค์จตุคามรามเทพ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ไปไหว้วัดพระบรมธาตุ ไปไหว้ศาลพระหลักเมืองที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ไปไหว้แม่นางพระยา ที่วัดนางพระยา ปากนคร จังหวัดนครศรีธรรมราช สิ่งนี้จะช่วยเสริมชะตาชีวิตของคุณ ทำให้คุณมีความเจริญรุ่งเรือง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม