วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551- ตุลย์

ท่านที่เกิดในราศีตุลย์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

คุณที่เกิดในราศีตุลย์ มักจะเป็นคนเที่ยงตรง รักอิสระ ในปี 2551 เป็นปีที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ...ฟันธงครับ

การเรียน คุณสามารถที่จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงและมีความเจริญก้าวหน้า สามารถที่จะได้รับความสำเร็จจากสอบเข้าศึกษาต่อ

การงาน คนที่ทำงานอยู่ในองค์กรหรือหน่วยงานจะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ...ฟันธง และประการสำคัญ ตั้งแต่เดือนเมษายนไปจนถึงเดือนตุลาคม คนที่เกิดในราศีตุลย์จะมีโอกาสสร้างความมั่งคนให้เกิดขึ้นในชีวิตและทรัพย์สิน จะต้องมีเกณฑ์ของการเดินทางไกล เปลี่ยนแปลง โยกย้าย หลายท่านที่เป็นข้าราชการ ต้องมีการพลัดพราก ย้ายที่ ย้ายถิ่น และประการสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ การงานที่คั่งค้างตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แล้วรอความสำเร็จ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นตั้งแต่ประมาณเดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน นำพามาซึ่งเงินทอง ใครที่ตกงานจะได้งาน ใครที่มีการงานอยู่ การงานจะเจริญก้าวหน้า และจะได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง หลายคนที่อยู่ในราศีตุลย์แล้วอยากเข้าวงการบันเทิง คุณจะมีชื่อเสียงในปีนี้ ...ฟันธงครับ

การเงิน คุณมีโอกาสได้เงินก้อนงาม จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากธุรกิจที่คั่งค้าง หรืองานที่ทำค้างไว้ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ดอกผลจะเกิดขึ้นในปีนี้อย่างแน่ๆ ในปีนี้คุณจะถูกสถาปนาให้เป็นคนที่มีอันจะกิน เป็นเศรษฐีรายใหม่ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ...ฟันธง เพราะฉะนั้นเรื่องราวของการเงินก็ไม่มีปัญหาตลอดทั้งปี ในปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งความมั่นคง เป็นปีแห่งการสะสม

ความรัก คุณอาจจะไม่มีเวลาให้กับคนรัก มีเกณฑ์ของการเลิกรา พลัดพราก หรือหย่าร้าง เป็นปีแห่งความเศร้าสำหรับคุณที่จะมีความรัก คนที่ผ่านเข้ามานั้นจะไม่มีโอกาสที่จะไปสานความสัมพันธ์หรือผูกกันเป็นคู่ยาวในกาลต่อไป เพราะฉะนั้นการที่จะเข้ามาเป็นเพื่อนที่รู้ใจในระยะเวลาสั้นๆ อาจจะทำให้เกิดความชุ่มชื่นในหัวใจ แต่คุณก็จะเกิดสภาวะที่เหมือนกับเป็นเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวที่กลัวฝน คือพอจะจริงจังปั๊บ คุณก็ไม่เอา เพราะฉะนั้นวิถีชีวิตของความรักยังไม่ลงตัว คุณจะต้องรอไปอีกสักประมาณ 3 - 4 ปีข้างหน้าครับ

สุขภาพและอุบัติเหตุ เป็นเรื่องราวที่น่าเป็นห่วง สุขภาพของคุณจะมีปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับช่องท้อง หลอดลม ทางเดินหายใจ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับระบบกระดูก ปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดเอว กระดูกมีปัญหา ช่องท้องหรือลำไส้จะมีปัญหา เรื่องของโรคร้ายในกระเพาะ ยังมีส่วนที่น่าเป็นห่วง คุณต้องไปตรวจร่างกายกับคุณหมออย่างรัดกุม

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คุณอยากรู้ ที่จะนำมาซึ่งโอกาสแห่งความสำเร็จที่มากกว่าคนอื่น เพราะว่าฟ้าเปิดให้กับคุณแล้ว ควรหาโอกาสไปกราบสักการะ พ่อปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์ ที่หน้าโรงพยาบาลวิชัยยุทธหรือที่โรงพยาบาลสงฆ์ จะเป็นสิริมงคลสำหรับคุณ ไปขอพรจากฤๅษี จะช่วยทำให้คุณมีพลังความคิด มีพลังชีวิตที่ดีเกิดขึ้นแบบอัศจรรย์ใจ นี่คือสิ่งที่อยากจะแนะนำให้คุณได้ทำ แล้วเสริมชะตาราศี สำหรับในปีชวดนี้ครับ ขอให้คุณโชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม