วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551 - พฤษภ

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน

คุณที่เกิดในราศีพฤษภ ในปี 2551 นี้ ดวงตก โอ้โฮ ...ใจแป้วเลยสิท่า แต่มีทางแก้ อย่ากลัว เดี๋ยวจะบอกให้ว่าจะต้องทำอย่างไร ดาวพฤหัสบดีเป็นมรณะกับดวงชะตา แล้วก็จะคงอยู่แค่ปีเดียว คนเรามีขึ้นมีลง มีทุกข์มีสุข ต้องเข้าใจเรื่องนี้ไว้เป็นเรื่องลำดับต้นก่อน จะได้ไม่ประมาท เพราะฉะนั้นจะทำอะไร จะลงทุนอะไร เดี๋ยวผมจะบอกว่าจะต้องทำอย่างไร

การเรียน น้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ช่วงนี้จะอ่านเขียนเรียนหนังสือไม่รู้เรื่อง แล้วเพื่อนฝูงมักชวนนอกลู่นอกทาง ต้องระวัง คุณพ่อคุณแม่ต้องเข้มงวดกวดขันกับบุตรหลานของคุณที่เกิดในราศีนี้ แล้วประการสำคัญ จะเจอวิชาที่ตัวเองเบื่อเซ็ง การเลือกคณะหรือการสอบเอนทรานซ์จะมีความผิดพลาด หรือมีความผิดหวัง วิธีการแก้ไขคือ ถ้าอ่านหนังสือกลางวันแล้วไม่จำ ให้เปลี่ยนมาอ่านกลางคืนแล้วจะจำ หรือไปศึกษาต่อต่างถิ่นต่างแดนในช่วงปิดภาคเรียน ถ้าทำอย่างนี้ก็สามารถแก้ไขได้

การงาน คุณที่อยู่ในวัยทำงาน อย่าเพิ่งน้อยใจประชดเจ้านายแล้วลาออก รับรองว่า จะตกงานเลย แล้วตกงานอยู่ 1 ปี ถ้าเกิดใครมาชวนลงทุน ขยับขยายทำการค้า อย่าเป็นอันขาด มีสิทธิ์เจ๊งมากกว่าเฮง ประคับประคองสิ่งที่ทำไป ส่วนใครที่ไม่ได้ทำงาน แล้วเกาะเขากินอยู่ ถ้าเกิดอยู่ในราศีนี้ ปีนี้จะดี อันนี้เป็นข้อแปลก ปีนี้ใครอยู่ในราศีนี้ ดวงตก แต่ถ้าบังเอิญกำลังตกงานอยู่แล้วขอเงินพี่ชายใช้ คุณกลับจะได้ใช้เงินมากขึ้น แปลกไหม ...

การเงิน สภาพคล่องทางการเงินมีปัญหา ต้องระมัดระวัง อย่าซื้ออะไรเงินผ่อน อย่าวางแผนลงทุนที่จะต้องใช้เงินลงไป อย่าให้ใครหยิบยืมสตางค์ อย่าไปค้ำประกันหรือรับรองใคร เพราะจะมีปัญหาครับ เพราะฉะนั้นต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง และไม่ประมาท บัตรเครดิตอย่ารูดปื๊ด รูดปื๊ด มิฉะนั้นจะมีปัญหาแน่ๆ

ความรัก ความรักในปีนี้จะทุกข์ใจ มีสิทธิ์ถูกหลอกฟัน มีสิทธิ์ที่จะพลาดท่ากับคนแปลกหน้าที่เราคิดว่าใช่ เขาอาจจะมีคู่อยู่แล้ว แล้วเขาบอกว่า ไม่มี ระวังเถิด เพราะว่าคู่ของเขานั้นร้ายนัก คุณจะถูกกระทำย่ำยีทางหัวใจ ถ้าคุณยังเป็นโสด ...อย่าคิดลองรัก ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วต้องประคับประคอง คุณอาจจะผิดหวังแต่ไม่ใช่ผิดพลาด เช่น แฟนคุณไปเรียนต่างประเทศในปีนี้พอดี ก็ต้องติดต่อหรือไปมาหาสู่กันเป็นระยะ มิฉะนั้นคุณจะเสียเขาไป และที่สำคัญอย่าปล่อยให้มีบุตรในปีนี้ เพราะอาจจะแท้งหรือหลุด หรือจะได้ลูกดื้อ

สุขภาพและอุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง เรื่องการเดินทางไกล ถ้าไม่จำเป็น ทั้งทางเครื่องบินและทางน้ำ อันตรายครับ รวมถึงเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จะไปไหนในยามวิกาลหรือยามราตรี ต้องระมัดระวัง สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา เดี๋ยวผมจะบอกในช่วงท้ายๆ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปี ควรไปหาคุณหมอ ตรวจร่างกายทุก 6 เดือน มีอะไรจะได้รีบรักษาเลย

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา คุณที่เกิดในราศีพฤษภควรย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ หรือถ้าอยู่ในบ้านเดิม ก็เปลี่ยนห้องนอน จัดมุมห้องใหม่ และควรหาองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยะ หรือท้าวกุเวร หรือท้าวเวสสุวรรณ มาไว้คุ้มครองรักษาตัว ประการสำคัญ สิ่งที่คุณควรจะทำอีกอย่างหนึ่งก็คือ ควรทำประกันชีวิตเอาไว้ จะได้เป็นหลักประกันที่มั่นคงสำหรับคนรอบตัวของคุณ ถ้าคุณเป็นคนดี คิดดีและทำดี เทวดาจะคุ้มครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม