วันจันทร์, ธันวาคม 24, 2550

ดูดวง ปี 2551 - กันย์

ท่านที่เกิดในราศีกันย์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

คุณที่เกิดในราศีกันย์ ในปี 2551 จะมีดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นสี่กับดวงชะตา ในทางโหราศาสตร์มีหลักเกณฑ์ดังนี้ครับ อนึ่ง จันทร์เป็นสิบเอ็ดแท้ แก่ลัคน์ พฤหัสสี่ทรงศักดิ์ แช่มช้อย ศุกร์สามดั่งนี้ จักเจริญยิ่ง ยศนา แปลว่าคนที่เกิดราศีกันย์มีดาวพฤหัสบดีเป็นสี่กับดวงชะตา ตั้งแต่ประมาณเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับงาน ...ฟันธงครับ

การเรียน น้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน เรื่องของการสอบเอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัย จะสอบได้ จะสมหวัง จะทำให้คุณพ่อคุณแม่เกิดความปลาบปลื้มใจ

การงาน คนที่อยู่ในวัยทำงาน แล้วเป็นลูกน้องลูกจ้าง เจ้านายจะเมตตา รักใคร่คุณมากเป็นพิเศษ แล้วให้โอกาสในการทำงานที่ตรงกับความชอบและตรงกับความรู้ ความสามารถของตัวคุณเอง และเป็นสิ่งที่คุณต้องการ แล้วคุณก็จะมีความสุขกับโลกของการทำงาน ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีเกณฑ์ของการขยับขยายและมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จจากการขยับขยายหรือการลงทุนเพิ่มเติมนั้น ... ฟันธง

การเงิน เมื่อการงานดี ก็จะมีเงินไหลมาเทมาจากการทำงานนั้นทั้งทางตรงและทางอ้อม เป็นปีที่คุณสามารถเก็บออม และเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ปีนี้คุณจะทำงานได้เงินมากกว่าเดิม เป็นสิบเท่า ร้อยเท่า จะมีอะไรเกิดขึ้นแบบมหัศจรรย์ พันลึก ถึงอกถึงใจ ก็ขอให้ปีนี้เป็นปีทองผ่องอำไพ กับการเงินที่สดใสตลอดทั้งปี ...ฟันธง

ความรัก เป็นปีที่คุณจะสมหวังกับการได้เพื่อนที่ดี มากกว่าการมีแฟนที่ดี ที่ไม่ใช่ความรักแบบชู้สาว แต่เป็นความรักที่เป็นสัมพันธภาพแบบมิตรแท้ ส่วนใครที่คิดจะมีคู่ ต้องหาคู่ในลักษณะที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณ 10 ปีขึ้นไป เป็นคนที่มีความรอบรู้ เป็นผู้ใหญ่ ถ้าเขาไม่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ คุณก็จะรู้สึกว่าเขาเด็ก แล้วรู้สึกว่าไม่รู้จะเอามาเป็นคู่ทำไม คนที่เป็นสุภาพสตรีควรคิดอย่างนี้ ส่วนคนที่เป็นผู้ชาย คุณควรหาคู่ที่แก่กว่า อย่างน้อยเขาก็จะเป็นคนที่ทันคุณ เพราะคุณเป็นคนที่แก่เกินวัย คิดเกินวัย ประการสำคัญ คุณจะไม่มีปัญหากับเรื่องราวของความรัก ถ้ามี ก็จะเป็นเรื่องที่เล็กๆ น้อยๆ แล้วคุณจะผ่านไปด้วยดีครับ

สุขภาพและอุบัติเหตุ สุขภาพของคุณนั้นดี แข็งแรง ไม่มีปัญหาอะไร แล้วประการสำคัญ จะมีโรคอยู่โรคหนึ่งคือโรครำคาญ เป็นโรคที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากเชื้อโรค และอีกโรคหนึ่งคือ โรคขี้บ่น และโรคหลงๆ ลืมๆ แต่คุณไม่ต้องกลัว เพราะว่าจะเป็นแค่ปีเดียวนะ ในปีหน้าก็จะหมดไป แต่คุณอย่าไปมีความสุขกับการเป็นโรคอย่างนี้นะ เพราะว่าเดี๋ยวมันจะอยู่กับคุณแบบไม่ไปไหน

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา การที่คุณได้มีโอกาสให้กำไรให้กับชีวิต ควรไปท่องเที่ยวให้สนุก จะไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร เกาะ ทะเล หรือจะไปเที่ยวต่างประเทศ และเจอสถานที่ศักดิ์สิทธิ์จากการไปท่องเที่ยว ก็ให้ไปกราบสักการะ ขอพร แล้วคุณจะสมหวัง ไม่จำกัดว่าต้องไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพองค์ใด ขอให้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ที่คุณเดินทางผ่าน การทำอย่างนี้จะเป็นสิริมงคลสำหรับชีวิตของคุณตลอดทั้งปีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม