วันอาทิตย์, มกราคม 11, 2552

ดวงปี 52 ราศีกันย์(15 ก.ย.- 14 ก.ค.)

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
ความสงบจะเข้ามาเยือนในหัวใจคุณ หลังจากผ่านร้อนผ่านหนาวกับอุปสรรคมากมาย คุณก็เริ่มมองหาทางออกในชีวิตมากขึ้น ปีนี้ขอให้คุณรู้จักรักตัวเองในแบบที่ถูกต้อง เพื่อที่จะได้ทุ่มเทเวลากับการทำงาน หรือทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องความรักคุณจะค้นพบว่า ความรักสำหรับคุณนั้นเป็นเพียงเครื่องเตือนใจว่า คุณเป็นผู้ให้มากกว่าไปยึดติดกับคนที่คุณรัก ปีนี้ถือเป็นปีที่คุณชิลล์ที่สุดเลยก็ว่าได้
สภาพหัวใจของคุณในปีนี้
หัวใจหวั่นไหว เหมือนโดนพายุเฮอร์ริเคนชัดมากลางใจ สิ่งที่คาดว่าจะควบคุมได้ แต่ความจริงกลับไม่สารารถห้ามใจตัวเองเข้าไปผูกพันให้ระวังว่าเป็นความสัมพันธ์ลับๆ แต่มั่นคงและยั่งยืน
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
หาไอพอลมาเป็นผู้ช่วยทำงานของคุณ จะช่วยลดอาการเบื่อหน่ายกับสิ่งรอบตัว ทำให้คุณมีสมาธิทำงานงานมากขึ้นหรือไม่ก็แอบฮัมเพลงระหว่างทำงาน จะทำให้คุณสมองโล่งสบายแต่อยู่ที่ว่าคุณจะฮัมหรือเปล่าเท่านั้นเอง
หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
งานจะผ่านเข้ามาให้คุณได้เลือก จนคุณประหลาดใจกับโอกาสนั้นอย่างคาดไม่ถึง คุณจะเรียนรู้วิชาบางอย่างทำให้โดนเด่นขึ้น คุณจะเจ๋งกว่าที่เคยเป็นมาก่อนแน่นอน และถ้ากำลังนั่งสงสัยกับสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ขอให้จงเชื่อมั่นในตัวเองขึ้นกว่าที่เป็น และศรัทธาในความตั้งใจดีของคุณ อย่าท้อเพราะคำพูดของคนบางคน รับรองจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาทำให้คุณมีกำลังใจมากขึ้น
สุขภาพที่ต้องระวัง
ระหว่างกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และกรดไหลย้อน ที่เกิดจากความบ้างานบวกกับไม่มีเวลาใส่ใจในตัวเอง ยุ่งแต่เรื่องชาวบ้านมากไปจนทำให้สุขภาพแย่อย่างที่ไม่ควรเป็น
สโลแกนประจำตัว
ความเหงานั้นน่ากลัว แต่สิ่งที่น่ากลัวกว่าคือการที่คุณกลัวใจตัวเอง
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
ผู้ชายผอม น่าหลงใหล รูปร่างสันทัด กับผู้ชายท้วม ผิวคล้ำ จะเข้ามาเอาเปรียบทางความรู้สึกคุณ ทำให้คุณรู้สึกกระทำแล้วล้อเล่นกับความรู้สึกทางใจของคุณแบบเสียเวลาชีวิตคุณเปล่าๆ
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
ลุกขึ้นมาแปลงโฉม หั่นผมสั้น หรือรัดผมหน้าม้าเป็นสาวหาวลุกสาวกำนัน เวอร์ชั่นอินเตอร์จะทำให้คุณเหมือนได้กระโดดโลดเต้นจากข้อแม้และข้อจำกัดทางสังคม
นิสัยแย่ๆ นี้ทิ้งด่วน
แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากเกินไป จนตัวเองไม่มีความสุข ทั้งที่จริงๆ มันไม่มีความหมายอะไรในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย
สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีน้ำเงินและสีคราม จะทำให้คุณเข้มแข็งและมีสมาธิ และเข้าถึงโลกแห่ความลี้ลับและจิตวิญญาณมากขึ้น
ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
รูปแบบรักครั้งใหม่อาจไม่หวือหวา แต่เต็มไปด้วยความมั่นคง คุณเองก็ไม่วายรู้สึกเบื่อและใช้ชีวิตคู่ไปวันๆ ให้ระวังหัวใจจะหวั่นไหว แอบไปมีใจแอบไปมีใจกับใครบางคน จริงจังเกินคาดเดาได้ ส่วนคนที่กำลังรอใคร คุณจะเจอคนในฝันนั้นหลงมาจากฟ้า เป็นคนที่คุณรอมานานแสนนานแล้วแทบไม่เชื่อว่าคนๆ นั้นมีจริงในโลกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม