วันอาทิตย์, มกราคม 11, 2552

ดวงปี 52 ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. - 14 ก.ย. )

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
ความซ่าร้อยแรงม้า บ้าพลังไม่มีที่สิ้นสุด จนย่างเข้าปีใหม่คุณเองก็ยังหากิจกรรมทำให้ตัวเองผ่อนคลายและสนุกในการทำงานอย่างที่ผ่านมาแต่จริงๆ แล้วความสุขในใจคุณหาใช่เป็นอะไรที่มั่นคงและแน่นอนไม่ควรหยุดนิ่งๆ และเรียนรู้กับความต้องการในใจสักที ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ความรักในปีนี้จะโดดเด่นมาก จะเข้ามาทักทายในใจคุณ รักแท้จะเกิด แต่ไม่รู้ว่าคุณจะเห็นคุณค่ามากน้อยเพียงไหน สุดแต่ว่าคุณเองจะลดทิฐิในตัวเองได้มากน้อยหรือไม่
สภาพหัวใจของคุณในปีนี้
ยังคงประสบปัญหากับความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ที่จะปลดปล่อยความเป็นอิสระของตัวเองให้กับใครสักคน จนบางครั้งหัวใจของคุณยุบๆ พองๆ เหมือนไม่ได้มาตรฐาน หาจังหวะความสุขที่แท้จริงอย่างถาวรไม่ได้สักที
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
ลองเปลี่ยนพฤติกรรมจากดื่มกาแฟสร้าง ความฮึด มาเป็นดื่มชาสมุนไพร จะช่วยทำให้คุณสมองผ่อนคลาย ไม่ต้องถูกกระตุ้นตลอดเวลา แล้วคุณจะคิดเรื่องงานได้ละเอียด และรอบคอบกว่าเดิม
หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
เร็วๆ นี้ โอกาสดีๆ กำลังจะมาถึงจากเจ้านายเก่า ที่กำลังจะเปิดกิจการใหม่ และต้องการเช็ตทีม เพื่อพัฒนางานที่ทำอยู่ คุณสามารถเป็นลูกมือได้อย่างดี คุณจะสนุกและลืมเหนื่อยไปเลย ส่วนคนที่ยังคงตามหาความฝันและโอกาส ขอให้ลองเข้าสมัครเป็นอาสาสมัครช่วยมูลนิธิต่างๆ ในยามว่างเพื่อเตือนตัวเอง และขัดเกลาให้คุณเรียนรู้จักการให้มากขึ้น สุดท้ายรับรองว่าคุณจะได้รับโอกาสจากการให้ของคุณในครั้งนี้แน่นอน
สุขภาพที่ต้องระวัง
ให้ระวังอากาศปวดเข่า และปวดหัวไมเกรน เกิดจากร่างกายเกร็งและเครียดกดดันมากเกินไปอย่างไม่จำเป็น ทางที่ดีลดกิจกรรมลงบ้าง หาเวลานั่งชิลล์ก็จะช่วยได้
สโลแกนประจำตัว
ความชิลล์ไม่ทำให้เกิดรายได้ แต่สร้างความสุขให้แก่คุณ
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
ระวังผู้ชายผิวสองสี รูปร่างสันทัด จมูกโด่ง เท้าใหญ่ ต่างชาติ จะมาหลอกลวงหวังในตัวคุณ และเอาไปเม้าท์สนั่นเมืองให้ได้อาย
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
ปล่อยผมให้สยายเป็นธรรมชาติ เลิกทาเล็บสีแจ๋นๆ ปล่อยให้มือเท้าสบายๆ ทำให้คุณเป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่น่าทะนุถนอม รับรองหนุ่มๆ เรียงคิวกันมาแน่นอน
นิสัยแย่ๆ นี้ทิ้งด่วน
ความเห็นแก่ตัวแบบไม่รู้ตัวของคุณจะทำให้คุณเป็นคนเย็นชาที่ดวงตาได้
สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีขาวจะช่วยทำให้คุณเป็นคนอ่อนโยนน่าทะนุถนอม มีคนอยากมาดูแลเอาใจใส่
ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
ลมพัดหวนชวนให้คิดถึงคนถึงคนรักคนหนึ่งที่เคยซึ้งกันในอดีต ทำให้หัวใจคุณว้าวุ่นจนคนรักข้างกายรู้สึกได้ จงหยุดเปรียบเทียบอดีตที่ผ่านมา เพราะคุณได้ทำมันพลาดแก้ไขไม่ได้ จงมุ่งมั่นและทำสิ่งตรงหน้าให้ดีสุดจะดีกว่า คนที่ยังคงต้องเหงาใจอยู่ ความรักจากแดนไกลจะทำให้คุณอบอุ่นเหมือนอยู่ใกล้ ความสัมพันธ์ที่จริงจังกำลังจะเกิด คุณจะพิสูจน์ให้คนรอบตัวเห็นว่ารักแท้ไม่แพ้ระยะทางนั้นมีจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม