วันอาทิตย์, มกราคม 11, 2552

ดวงปี 52 ราศีกุมภ์(15 ก.พ.-14มี.ค.)

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
บทเรียนหลากหลายเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาทำให้คุณเข้มแข็งและแกร่งขึ้นถึงแม้ในบางเวลาคุณอาจจะอ่อนแอ่อนไหวไปบางก็ตาม แต่พออย่างเข้าปีใหม่นี้ คำตอบบางอย่างกำลังเริ่มปรากฎขึ้น เพราะกำลังจะมีการเปลื่ยนแปลงบางอย่าง เช่นการงานที่มีการปรับเปลี่ยนระบบและการจัดการใหม่ แต่รับรองว่าอนาคตของคุณจะค่อยๆมั่นคงขึ้นอย่างแน่นอน ถึงแม้ช่วงตอนปีอาจจะเหนื่อยหน่ายก็ตาม ยิ่งกลางปีไปเรื่องความรักยิ่งเหมือนดอกไม้ผลิดอกเลย

สภาพของหัวในคุณในปีนี้
แอบปิดกั้นตัวเองเล็กน้อย เพราะเบื่อหน่ายกับการเรียนรู้และปรับตัว จนกลายเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนมาสักประมาณ 3 ปีก็ว่าได้ ทางที่ดีอย่าเอารักเก่ามาเป็นข้ออ้าง คุณเองก็รู้อยู่แก่ใจ อย่ามาแก้ตัวเลย
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
ลองหาต้นไม้เล็กๆ มาวางไว้บนโต๊ะทำงานจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นสบายตามากขึ้น

หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
อาจจะมีเพื่อนเก่าที่เคยร่วมงานด้วยติดต่อเข้ามาช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้คุณได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ส่วนคุณที่กำลังหางานอยู่นั้น ให้ลองหาเวลาเขียนบันทึกข้อความในใจ แล้วกลับมาอ่านใหม่รับรองคุณจะรู้ว่าบางครั้งการอยู่นิ่งๆ คนเดียวบาง ก็ทำให้เรารู้จักตังเองและเห็นคุณค่าเล็กๆ ของคุณที่ซ่อนไว้ยามเหงาๆว่างๆ
สุขภาพที่ต้องระวัง
เกี่ยวกับสายตา เช่น ระคายเคืองตา กล้ามเนื้อตาอักเสบด้วย
สโลแกนประจำตัว
เมื่อรู้ความต้องการของหัวใจตัวเอง เมื่อนั้นความสุขตามมา ถึงแม้เหนื่อยที่จะค้นหาแต่ก็คุ้มค่าที่จะได้มาเสมอ
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
คนตัวสูง คิ้วเข้ม ผิวสองสี จะทำให้คุณสับสนกลับความกลับกลอก และกล่อนในการทำงานเล่นเอาคุณมึนหัวกับการรับมือ แต่สู้ไหวค่ะแต่ต้องรับมือหน่อยนะ
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
หาคอร์สเรียนเต้นรำไปยักย้ายสายสะดพก เพิ่มลีลาเซ็กซี่ บริหารรอบเอว รับรองว่าเวิร์คชัวร์ค่ะ
นิสัยแย่ๆ นี้ ทิ้งด่วน
ลดความเจ้ากี้เจ้าการเรื่องมากลงมาบ้างก่อนที่ใครๆ จะพากันหนีหน้าเซ็งความดื้อของคุณ

สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีม่วง สีน้ำตาล จะเพิ่มความสุขุม เซ็กซี่โก้เก๋ให้กับคุณล่ะ

ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
คุณกับคู่ควงถึงเวลาที่ต้องหันกลับมามองสิ่งที่กำลังเป็นไปของทั้งคู่ เพราะบางครั้งรู้สึกเหมือนความเป็นไปของทั้งคู่ ความเป็นเพื่อนกันมันเริ่มทวีคูณมากขึ้น จนกลายเป็นความเหินห่างเคยชินแบบไม่รู้ตัว ทางที่ดีน่าจะมานั่งจับเข่าคุยกันก่อนที่จะปล่อยให้เวลาผ่านไปเปล่าๆ แต่หากยอมรับกันได้ทั้งคู่ก๋ถือว่านี่คงเป็นรูปแบบความรักของคุณจริงๆส่วนที่กำลังรอพระเอกขี่ม้าขาวนั้นอาจไดพบในช่วงติดต่องานกันประมาณเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ป.ล.ตัวสูง ผิวขาว อินเตอร์ ตายพิมพ์นิยมเลยล่ะตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม