วันอาทิตย์, มกราคม 11, 2552

ดวงปี 52 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 14 ก.พ.)

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
อาจจะเป็นเพราะเรื่องราวรอบๆตัวดูเร่งรีบ จนคุณเองลืมที่จะหยุดหายใจให้ชุ่มปอดมานานอยู่พักหนึ่ง กว่าจะรู้ตัวอีกที ก็ทั้งเบื่อหน่าย และสุดเซ็ง แต่คุณสนใจเสียที่ไหนล่ะ เพราะเบื่อเดี๋ยวก็หาย แต่ปีนี้สิคุณจะรู้สึกเหงาแบบไม่ถูกต้อง จนหาคำตอบอธิบายไม่ได้ สิ่งที่ต้องการที่สุดเวลานี้เห็นทีจะเป็นความโรแมนติก ชวนฝันแต่ขอรับประกันว่า ปีนี้คนที่คุณเคยมีอตีตหวานชื่นกับเรื่องราวเก่าๆที่ไม่อาจลืมเมื่อครั้งก่อนนั้น จะทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจเป็นอย่างมาก
สภาพของหัวในคุณในปีนี้
จังหวะการเต้นของหัวใจเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา คุณยังคงใช้ชีวิตระมัดระวังอย่างเคย ถึงแม้ว่าความสนุกรออยู่ตรงหน้าคุณเองก็ยังไม่วายเป็นเจ่าหนูจำไม ช่างสงสัยไม่ยอมออกเดินจากเสียงของหัวใจตัวเองสักที

เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
ตื่นแต่เช้าวิ่งวันละ 20 นาที ก่อนอาบน้ำเมื่อเครียดระหว่างทำงานออกไปสุดอากาศฮัมเพลงสัก 5-10 นาที รับรองงานเครียดแค่ไหนตีนกาจะไม่มาเยือนน้อยลงชัวร์

หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
คุณที่ยังรอการตอบรับจากงานที่ได้สมัครไปนั้น ประมาณตั้งแต่เดือนมีนาคม คุณมีโอกาสได้รับข่าวดีจากสิ่งที่ได้ติดต่อไว้ และไม่ว่างานจะเป็นเช่นไรขอให้คุณตั้งใจในสิ่งที่รับผิดชอบให้ดีที่สุดแล้วอย่าดูถกความสามารถในตัวเอง เพราะทุกคนย่อมมีส่วนเก่งๆ ดีๆในตัวเองเสมออยุ่ที่ว่าใครจะมองเห็นมั๊ย

สุขภาพที่ต้องระวัง
เกี่ยวกับทางเดินหายใจและความดัน หากเครียดเกินไปอาจเป็นสาเหตุของอาการวูบได้

สโลแกนประจำตัว
อย่าปล่อยให้ตัวเองน่าเบื่อเพราะคำว่าความเคยชิน

ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
คนผิวสองสี รูปร่างสันทัดสูงระหว่าง 165-170 เซนติเมตร จะเข้ามาทำให้คุณเสียชื่อเสียงในเรื่องชู้สาวได้

วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
ลองหาเวลาทำตัวซ่า ลองหัดไปเรียนปีนหน้าผาจำลอง สร้างความเป็นสาวฮอตในตัวกลับมาได้ชัวร์

นิสัยแย่ๆ นี้ ทิ้งด่วน
การเป็นคนปากหนัก เย็นชามากเกินไปอาจทำให้คุณสูญเสียคนที่รักและหวังดีกับคุณ

สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีเขียวจะช่วยให้คุณสดชื่น สดใส มีชีวาค่ะ

ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
คุณที่กำลังคบหากันอยู่ ปีนี้คุณจะรู้สึกและรู้จักของคำว่าหน้าที่มากขึ้น ความรัก ความเมตตา ความเอื้ออาทร จะทำให้คุณทั้งสองได้กลับมามีความเป็นตัวของตัวคุณเองมากขึ้น ถึงแม้ความหวานชื้นอาจลดลงบางแต่สิ่งที่สำคัญคุณจะเข้าใจกันมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนที่เฝ้ารอใครสักคนอยู๋กลางปีนี้จะมีคนจากแดนไกลโบยบินทารื้นฟื้นถ่านไฟเก่าให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม