วันจันทร์, มกราคม 12, 2552

ดวงปี 52 ราศีตุล (15 ต.ค.- 14 พ.ย.)

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
คุณเริ่มมองหาใครสักคนมาอยู่ข้างๆ กาย แต่ก็ยังเจอคนไม่จริงใจทำให้คุณเบื่อและหมดศรัทธากับความรัก ปีนี้ถือเป็นปีที่คุณค่อนข้างเก็บตัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะเซ็งที่ต้องมานั่งเข้าใจความรู้สึกคนอื่น จนบางทีคุณเองน้อยใจแบบแทบไม่อยากคุยกับใคร ทางที่ดีควรเปิดใจเคลียร์ปัญหาคาใจทุกเรื่องตั้งแต่ต้นปี รับรองว่าคำตอบที่คุณจะได้รับดีกว่าที่คุณคิดแน่นอน และคุณอาจได้เดินทางไกลไปทริปใหญ่กับเพื่อนทันสมัยเรียนเพื่อฟื้นความทรงจำในวัยเด็ก
สภาพหัวใจของคุณในปีนี้
เป็นอารมณ์เบื่อๆ อยากๆ พอมีรักก็แสนเหนื่อยจนไม่เหลือความเป็นตัวของตัวเองพออยู่คนเดียวก็แสนเหงา ถือเป็นช่วงจังหวะของหัวใจที่คุณสับสนเหมือนกัน ทางที่ดีนั่งเหม่อมองต้นไม้จิบชากับเพื่อนสาว นั่งเม้าท์แตก ก็คงไม่ทรมานกับความเหงาที่คุณเจอเท่าไร
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
ลองหาเทียรสีขาววางคู่ไว้หัวเตียง จะช่วยทำให้ไฟแห่งความโรแมนติกปลุกอารมณ์คุณให้เอาไปใช้งานได้มากขึ้น และอาจผลิตงานดีๆ ออกมาให้ใครๆ เคลิ้มอย่างคาดไม่ถึง
หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
จะมีงานเข้ามาช่วงกุมภาเป็นต้นไป แถมเป็นงานที่ต้องใช่ความละเอียดอย่างมาก แต่ต้องให้ระวังตัวคุณเองที่จะเรื่องมาก จนเพื่อนร่วมงานแทบอยากแยกออกกลางคัน ก็ควรลดความช่างติของคุณซะ คนที่รองานให้คุณเลือกจ่อรออยู่เพียบนะ
สุขภาพที่ต้องระวัง
เกี่ยวกับโรคเหน็บชาและตะคริวกินแขนขาด้วย
สโลแกนประจำตัว
อย่าคาดหวังให้ใครเข้าใจในตัวคุณ เพราะคุณเองยังไม่เข้าใจในตัวคุณเลย
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
ชายผิวขาว ร่างท้วม ตาโปน จมูกโด่ง นิสัยดีมากๆ จะทำให้คุณเหนื่อย เพราะคุณจะกดดันและคาดหวังในตัวเขา จนไม่มีความสุขเอง
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
ลุกขึ้นมาเป็นสาวรวยน้ำใจ แข็งขันยื่นมือเช้าช่วยเหลือทำกิจกรรมองศ์กรการกุศล หรือให้อภัยเพื่อนร่วมงานศัตรูคู่กัด เพื่อเอาชนะใจตัวคุณเอง รับรองว่าสิ่งที่คุณได้มาคือแววตาสาวฮอตที่คุณไม่เคยเห็นมานานแสนนาน
นิสัยแย่ๆ นี้ทิ้งด่วน
ชอบหาข้ออ้างเอาแต่ใจตัวเอง
สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีแดงและสีม่วงจะช่วยให้สดใสซ่าบซ่ามากขึ้น
ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
ความรักไม่เป็นอย่างที่คิด คนที่ใช่อยู่ตรงหน้า แต่คุณแอบมีใครอีกครอยู่ในใจ ทำให้คุณหน้าชื่นอกตรม กลืนไม่เข้าคายไม่ออก คุณควรถามใจตัวเองว่าสิ่งที่คุณเป็นนั่นคือความรักหรือกลัวไม่มีใครกันแน่ ส่วนคนที่กำลังตามหารัก ขอให้ลดละความพยายามลงบาง เป็นตัวของตัวเองไว้ พอเข้ากลางปีจะมีต้นรักที่เกิดจากความเป็นเพื่อน ค่อยๆ ออกดอกออกผลให้คุณเห็นแบบไม่ทันตั้งตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม