วันอาทิตย์, มกราคม 11, 2552

ดวงปี 52 ราศีเมษ (15 เม.ย-14พ.ค)

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
อาจเป็นเพราะความขี้เกรงใจจึงทำให้คุณไม่กล้าที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำกับเขาเสียทีทั้งที่ความมั่นใจในตัวนั้นเต็มเปี่ยม ในปีนี้คุณได้รับโอกาสแสดงฝีมือหลายครั้ง แต่หากถ่อมตัวมากเกินไปจะโดนเพื่อนรวมงามตัวแสบคาบผลงานไปรับประทานเสียเอง แต่ที่สำคัญต้องหมั่นเติมไฟในเรื่องงานให้มากๆ เพราะชอบแอบริบหรี่ให้ลุ้นเสียเหลือเกิน นอกจากนั้นหาเวลาไปเดินทางท่องเที่ยวเปิดโลกบ้างขณะที่มีโอกาส ก่อนที่จะไม่มีเรี่ยวแรงไปนะ
สภาพหัวใจของคุณในปีนี้
อัตราเลือดสูบฉีดในหัวใจดีมาก พลังงานเหลือเฟือพร้อมที่จะเรียนรู้ใจคนที่เข้ามาจนกลายเป็นคนเจ้าชู้ไม่รู้ตัว แต่ปีนี้ความมันและความซ่าในตัวคุณอาจทะลุออกมาจนสุดๆ
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
หาคอร์สเรียนภาษาหรือการจัดการระยะเวลาสั้นๆ เพื่อที่จะรู้จักเพื่อนใหม่และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เปิดโลกทัศน์ทีสำคัญลองหาตุ๊กตาวัวนมแบบน่ารักมาวางบนโต๊ะรับรองทำงานอึดเกินคาด
หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
คุณจะได้รับโอกาสเข้าไปเป็นผู้ช่วยคนมีความสามารถ แต่ในช่วงแรกๆยังไม่มีรายได้เป็นเรื่องเป็นราว แต่ท้ายๆคุณจะได้รับความก้าวหน้าแบบไม่คิดส่วนที่กำลังรอๆ อยู่ก็ขอให้มุ่งมั่นหาในสิ่งที่สนใจและใช้ช่วงเวลาที่ว่างๆ ศึกษาให้ท่องแท้ เพื่อเพิ่มดีกรีคุณภาพในตัวคุณ ว่าคุณสามารถเจ๋งมากกว่าที่เป็นอยู่ได้มากขึ้นหากไม่ท้อ
สุขภาพที่ต้องระวัง
เกี่ยวกับภูมิแพ้อากาศ และเป็นไข้หวัดที่มีเชื้อไวรัสทำให้ผู้ป่วยยาวอยู่ช่วงหนึ่งเลยล่ะค่ะ
สโลแกนประจำตัว
อย่ายอมแพ้ในอุปสรรคเพื่อที่จะได้พบซึ่งรักแท้ ถึงแม้เวลาความสุขนั้นจะสั้นก็ตาม
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
คนผิวขาว รูปร่างสูง หน้าตาตี๋อินเตอร์ พูดจาสุภาพ จะทำให้คุณหลงคารม อาจถูกเนื้อต้องตัวในเวลาที่เร็วเกินไป จนทำให้คุณถูกขาเม้าท์เอาไปนินทาจนเครียดได้
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
ลองเปลี่ยนลุดมาใส่เสื้อผ้าสีสดใสอัพความเด็กบางก็ดีนะอย่าไปยึดติดกับสีเอิร์ธโทนากไปเลย บางครั้งก็หน้าเบื่อเกินไปจริงๆ
นิสัยแย่ๆ นี้ทิ้งด่วน
ความที่เป็นดนลังเล ไม่ชัดเจน จะทำให้พลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตแบบน่าเสียดายสุดๆ
สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีชมพู่พาสเทล จะช่วยให้คุณดูสดใส เหมือนเด็กสาว และอ่อนโยนน่ารู้จักพูดคุยด้วย
ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
คุณต้องหัดออมคำพูดบ้างและเรียนรู้ที่จะให้กำลังใจหวานใจ อย่าใช้อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้งจะได้ไม่ต้องมานั่งขอโทษหรือเสียใจภายหลังแถมกลางปีจะมีการตัดสินใจในการก้าวไปฃ้างหน้าหรือหยุดความสัมพันธ์ จะมีเพื่อนตัวแสบเป็นแม่สื่อพ่อสื่อมาช่างเสิร์ฟถึงมือคุณช่วงหลังมีนาคมนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม