วันอาทิตย์, มกราคม 11, 2552

ดวงปี 52 ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.)

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
คุณได้ใช้ชีวิตซ้ำซากมาช่วงหนึ่งแล้วก็ถึงเวลาที่จะกระชากความรู้สึกและอารมณ์ของตัวเองให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ปีนี้คุณตัดสินใจจะออกเดินทาง เพื่อหาแรงบันดาลใจว่าชีวิตจะไปทิศทางไหน คุณเริ่มเข้าใจความรับผิดชอบตรงหน้าว่าผ่านไปวันๆ แต่เป้าหมายคุณคือ วางแผนหาความสงบและหาเซ็นต์เตอร์ให้รู้จุดยืนในอนาคต สิ่งที่หน้าเป็นห่วงคือสุขภาพที่ค่อยๆ ทรุดลงอย่างไม่รู้ตัว เนื่องจากคุณใช้ร่างกายแบบไม่หยุด และไม่รู้จักบำรุงรักษานั่นเอง
สภาพหัวใจของคุณในปีนี้
เกิดอาการซ้ำแบบไม่รู้ตัว เพราะคุณปล่อยให้อดีตรักเก่าๆ คอยกัดกินความรู้สึกคุณทำลายสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิด เพราะไม่ปล่อยวางกับอดีต คุณควรเรียนรู้ที่จะอยู่กับปัจจุบันและรักษาสิ่งตรงหน้าอย่างชัดเจนมากกว่าปีที่ผ่านมา
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
ลองหาตุ๊กตาม้ามาวางบนโต๊ะทำงาน จะช่วยเร่งดีกรีความแอ็คทีฟ ลดความเฉื่อยที่ชิลล์เกินไปของคุณ จน เจ้านายเพ็งเล็งทำให้คุณทำงานไม่สนุก ทั้งๆที่ความสามารถของคุณเจ๋งสุดในทีม
หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
จะมีงานจากคนรู้จักแนะนำเข้ามา เป็นง่นท้าทายความสามารถของคุณ และคุณไม่ค่อยคุ้นเคย แต่เป็นฝันที่อยากทำมานาน คือร่วมหุ้นเป็นเจ้าของกิจการเกี่ยวกับของกินคุณก็จะทำงานได้ดีนะ เพียงแต่อย่าใช่อารมณ์เป็นที่ตั้ง และสำหรับคนที่ยังหางานในฝันไม่ได้ ลองใช่เวลาเดินเล่นพบคนใหม่ๆ หาแรงบันดาลใจ เพิ่มรอยหยักในสมอง ว่าสิ่งที่คุณต้องการทำจริงๆ นั้น อาจเป็นเหมือนเส้นผมบังภูเขาแต่กลางเดือนไปคุณจะได้คำตอบสิ่งที่คุณอยากทำแน่นนอน
สุขภาพที่ต้องระวัง
ให้ระวังระบบทางเดินหายใจ นอนกรนเสียงดังกว่าปกติ หรือหายใจไม่ทั่วท้อง ทำให้คุณแน่นหน้าอกได้บ่อยเกือบตลอดทั้งปี
สโลแกนประจำตัว
ความชิลล์ที่มากเกินไป จะทำให้คุณไม่รู้ว่าโลกแห่งความจริงเป็นเช่นไร
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
คนผิวดำคลำ ตาชั้นเดียว ผอมสูง หน้ารูปไข่ จะทำให้คุณลุ่มหลงในคารมจนเผลอไผลโดรแต๊ะอั๋ง หรือถึงขั้นเปลืองตัวอย่างไม่จำเป็น
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
ลองหาเวลาพาเพื่อนร่วมกวนไปเที่ยวแถบเขาใหญ่ ระเบิดอารมณ์สูดอากาศธรรทชาติกรี๊ดกร๊าดแข่งขันกับสัตว์ป่าซะแล้ว รับรองคุณจะหายคลั่ง และกลับมาเป็นตัวของตัวเองมากกว่าเดิม
นิสัยแย่ๆ นี้ทิ้งด่วน
ความเฉื่อยชา ความเย็นชา และหนีปัญหาจนบางครั้งคุณไม่พบกับทางออกที่แท้จริงของการมีความสุข
สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีน้ำเงิน จะช่วยให้คุณดูมีความน่าเชื่อถือจิตใจเยือกเย็น อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้
ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
คุณสองคนใช้ชีวิตอย่างเคยชินและคุ้นเคย ทำให้คุณและเขาเกิดความห่างเหินอย่างไม่รู้ตัว ถึงแม้ความรักจะอยู่ตรงหน้า แต่เหมือนไร้จิตวิญญาณ ขาดความอบอุ่น แต่ความสัมพันธ์ที่แท้จริงสุดท้ายก็จนลงที่ความเป็นเพื่อน เพียงแต่คุณต้องมองมุมบวก ส่วนที่กำลังตามหาหวานใจอยู่ ในที่สุดฟ้าก็ประทานมา แต่อย่าเพิ่งจริงจัง เพียงเข้ามาให้หายเหงา เพราะเขาก็กำลังเลือกและมองหาใครอีกคนด้วยเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม