วันจันทร์, มกราคม 12, 2552

ดวงปี 52 ราศีพิจิก(15 พ.ย.- 16 ธ.ค.)

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
เวลาเฮอาปาร์ตี้แบบหลุดโลก หลังจากเข้าถ้ำทำตัวเป็นสาวประดิษฐ์สวยหวานมาพักหนึ่ง แล้วคุณก็ได้พบความจริงว่า นั้นคือความจริงที่คุณสร้างไว้ เพื่อให้รู้สึกปลอดภัย ที่แท้จริงแล้วเป็นสวาแก่นเซี้ยวนั้นล่ะแจ๋วกว่าเยอะ ปีนี้เป็นปีทองของความรัก ทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่ก็จะเหนื่อยกับการออกเดทแบบไม่ยั่ง แต่คุณไม่สนหรอกเพราะคุณรู้ว่าความเหงาน่ากลัวพอๆ กลับความน่าเบื่อสำหรับชีวิตคุณ คุณเลยยอมเหนื่อยเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เป็นไฟในการทำงาน ในแบบชีวิตที่คุณเลือกถึงจะใช่
ภาพหัวใจของคุณในปีนี้
สมกับเป็นสาวที่รู้เท่าทันความทุกข์ ล่าสุดเอาหัวใจไปโมดิฟายเรียบร้อย เอาเป็นว่าอกหักข้าไม่ตาย ปวดหัวใจเป็นยังไงข้าไม่รู้จัก รู้แต่ว่าขอมีเข้ามาให้เลือกและไม่เหงา เบื่อกับชีวิตจนเกินไป เพราะคุณรู้แล้วว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตสำหรับคุณคือ การสูญเสียความซ่าในตัวคุณเองไป
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
ลองเปิดผับที่ทำงาน เปิดเพลงยุคซิกซ์ตี้กระชากอารมณ์กระตุ้นไฟในตัวกับบรรดาก๊วนเพื่อนในที่ทำงาน รับรองว่าผลงานออกมาปีนี้จะเจ๋งและสดกว่าที่เคยเป็น ถึงแม้วัยคุณจะล้ำ แต่ผลงานจะล้ำกว่าที่คุณเป็นแน่นนอน
หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
คำว่าว่างงานจะไม่มีในพจนานุกรมของคุณหรอก คุณจะมีงานเข้ามาหลากหลายจนคุณหวันไหวในสิ่งที่คุณรับผิดชอบอยู่ จนแทบอยากหนีออกไปทำในสิ่งที่ถูกให้โอกาสอย่างจริงจัง และคุณที่กำลังสับสนในงานที่เข้ามาลุยไปเลย อย่ากลัว งานคุณเจ๋งแน่นนอน
สุขภาพที่ต้องระวัง
ระบบหมุนเวียนโลหิต หน้ามืด เหน็บชา แน่นหน้าอก ทำให้คุณหงุดหงิด และอารมณ์แปรปรวนง่าย
สโลแกนประจำตัว
บางครั้งความชัดเจนที่มากเกินไป อาจทำให้คุณทุกข์แบบไม่รู้ตัว
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
ตัวสูง ผิวเข้ม รูปร่างสันทัด วัยกลางคุณ จะทำให้รู้สึกมันงงกับความไม่ชัดเจน ในการแสดงออกของความสัมพันธ์ของเขาและคุณ
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
ขอให้คุณไปถอยบิกินีตัวจิ๋ว เดินเริดๆ ริมหาดส่ายสะโพกให้หนุ่มๆ น้ำลายไหล จะมีหนุ่มๆมองคุณเหมือนมองเครื่องบิน ทำให้คุณสำราญใจ
นิสัยแย่ๆ นี้ทิ้งด่วน
ขี้น้อยใจเมื่ออะไรไม่เป็นไปอย่างที่ตัวเองต้องการ ไม่เรียนรู้กับการรอคอย
สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีส้มและสีอิฐ จะทำให้คุณมีพลังในการขับเคลื่อนในชีวิตแบบเด็กสาวมหาลัย สวยใสไม่ไร้สติ
ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
เหมือนปีนข้ามเขาประมาณสิบลูก ถึงจะเหนื่อยแค่ไหน คุณก็พยามจะไปให้ถึงจุดหมาย ข้างหน้าเป็นเหวคุณก็ไม่ถอย แต่สิ่งหนึ่งที่คุณไม่เคยมองคือ คุณเหนื่อยคนเดี่ยวหรือเปล่า ก็จูงมือคนรักไปเหนื่อยด้วยกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ เพราะการเปลี่ยนตัวเองฝ่ายเดียวก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์แจ๋วได้ ส่วนคนที่รอพระเอก ขอบอกว่าฟ้าจะประทานมากลางเดือนพฤษภาคม เป็นแนวรูปหล่อ พ่อรวย อินเตอร์ โดนใจแบบสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม