วันจันทร์, มกราคม 12, 2552

ดวงปี 52 ราศีธนู ( 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. )

ชีวิตปีนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม
ความกล้าบ้าบิ่นที่มีดีกรีร้อนแรงมากเกินไปจะทำให้คุณรุ่มร้อนและเหนื่อยในปีนี้มาก ควรจัดเวลาให้ดีขึ้น กว่าปีที่ผ่านมา เพราะภาระที่ยิ่งใหญ่จะต้องเผชิญ จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ทำให้คุณแอ๊บเจ้านายมีแววตาไร้ความปราณี มีแต่บทบาทมืออาชีพ จนคุณรู้สึกโดดเดี่ยวในที่ทำงาน คำว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวคือคำจำกัดความของคุณ แต่คุณก็รอมานานแล้วนี่นา ก็ลองสู้กับมันแล้วกัน ในเมื่อคุณเลือกประสบความสำเร็จก็ต้องจัดการกับความโดดเดี่ยวได้
ภาพหัวใจของคุณในปีนี้
ความรักมากมาย อบอุ่นท่วมใจจนคุณร้อนผ่าว แทบจะหนีเอาตัวเองไปแอบจากหวานใจทุกคน ก็อย่างว่า ไม่ยอมเลือกก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา ปีนี้คุณต้องตัดสินใจว่าหัวใจดวงนี้จะยกให้ใครเป็นผู้ดูแลสักที
เคล็ดลับเพิ่มพลังให้กับงาน
ให้หาใบไม้สี่แฉกมาพกติดตัวใว้ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จเวลาไปเจรจาการงานสร้างความมันใจ พูดอะไรแล้วผู้ใหญ่เอ็นดูคุณมากกว่าที่เป็น
หากที่ไม่มีงานทำจะดีมั๊ย
ถ้าไม่เลือกมากไป ก็มีงานมาให้ทำเลื่อยๆ แต่อาจไม่มีตำแหน่งหรูให้คุณไปอวดใคร แต่จะทำให้แต่ละวันของคุณผ่านไปแบบไม่เหงาโอกาสดีๆ นี้จะเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม ให้ลดอีโก้ในตัวเอง ใช้ชีวิตธรรมดาบ้างก็สุขดี ส่วนที่กำลังท้อกับงาน ก็ขอให้มองกลับไปที่อดีตแล้วถานตัวเองว่าคุณบกพร่องตรงไหนแล้วกลับไปแก้มัน มีคนให้โอกาสคุณเสมอขอเพียงพร้อมปรับปรุงตัว
สุขภาพที่ต้องระวัง
ให้ระวังอาการปวดตามข้อต่างๆ ในร่างกายจะทำให้คุณปวดเมื่อยจนปวดจี๊ดขึ้นหัว ทำให้คุณไม่มีอารมณ์จะทำอะไรและหงุดหงิดง่ายใส่คนอื่น
สโลแกนประจำตัว
อะไรที่ได้มาง่ายๆ มันจะยากตรงที่ว่าจะอยู่ยังไงให้คุณไม่เบื่อ
ลักษณะผู้ชายที่ไม่เหมาะสม
คนที่หน้ารูปไข่ ใส่แวน พูดจานุ่นนวล เขาจะเป็นคนมีเจ้าของแล้ว จะเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว จนอาจเผลอไปรักเขา แต่สุดท้ายก็เป็นไปไม่ได้
วิธีกระตุ้นต่อมฮอตในตัว
หาโอกาสไปทำบุญกับสัตว์ข้างถนน แปลงกายเป็นแม่พระ ทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่รู้จักคำว่าเมตตาและเสียสละมากขึ้น
นิสัยแย่ๆ นี้ทิ้งด่วน
ความอวดเก่งบนความสุภาพ จนใครๆ เตือนไม่ได้
สีเสื้อผ้าประจำปีนี้
สีเหลือง จะทำให้อารมณ์ของคุณกระปรี้กระเปร่า มีพลังสร้างสรรค์และคิดงานได้ราบรื่น
ความรักที่มีอยู่และความรักครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร
คนรักเก่าจะกลับมา คุณจะอยู่ในรักสามเส้า เราสามคนเลือกไม่ได้ รักพี่เสียดายน้อง กลายเป็นคนลังเล ทางที่ดีก่อนที่ทุกอย่างจะแย่กว่าเดิม คุณควรตัดสินใจกับความสัมพันธ์ตรงหน้า แล้วขยับความสัมพันธ์ให้เหลือเพียงคำว่าเพื่อนอย่างจริงจัง ส่วนคนที่เหงาอยู่ เพื่อนข้างตัวจะอัพเกรดตัวเองมาเป็นคนรู้ใจแบบเนียนๆ รู้ตัวอีกทีเขาก็โทร.มาปลุกคุณทุกเช้าแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม