วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 17, 2552

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีระกา

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีระกา

ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 77 ปี (พ.ศ.2476) และรอบอายุ 17ปี (พ.ศ. 2536)

………
………สำหรับ เจ้าชะตาอาวุโส เนื่องจากมีดาวพระเคราะห์ร้ายที่โคจรเข้าสุ่เรือนราศีของท่านในปีนี้ ทำให้หนทางที่จะดำเนินไปในปีนี้มีอุปสรรคขวากหนามทำให้ท่านหนีไม่พ้นเรื่อง การทะเลาะวิวาทและเหตุขัดใจ ส่วนสุขภาพของเจ้าชะตาช่วง 14 เม.ย.-13 พ.ค. / 14 พ.ค.-11 มิ.ย./ 10 ส.ค.-7ก.ย. และ8 ก.ย.-7 ต. ค. ก็ไม่สู้ดีนัก จึงต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ และสิ่งที่ท่านควรตระหนักคือ หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับลูกหลานต้องรู้จักปล่อยวาง อย่าไปเอาเรื่องเอาราว หรือเจ้ากี้เจ้าการกับลูกหลานมากนัก แล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง
………สำหรับ เจ้าชะตาวัยรุ่น เนื่องจากได้รับพลังจากดาวมงคล เกื้อหนุนมากกว่าดาวร้าย ปีนี้จึงเป็นอีกปีที่การงานจะมีความก้าวหน้า การเรียนการศึกษาจะมีผลสำเร็จที่น่ายินดี เพียงแต่ท่านต้องตั้งใตขยันหมั่นเพียรผนวกกับได้รับพลังมงคลช่วยก็จะทำให้ เข้าใจในบทเรียนได้อย่างรวดเร็ว สำหรับางท่านอาจจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการศึกษาต่อมหาวิทยาลัย ฉะนั้นการเตรียมตัวให้พร้อมกำหนดเป้าหมายและควรเรียนพิเศษวิชาความถนัดเพิ่ม เติมจะช่วยให้ท่านมีโอกาสสอบติดคณะที่ตั้งใจได้สำเร็จ แต่เนื่องจากมีดาวร้ายเพ่งเล็ง ท่านจึงควรระวังการเข้ากลุ่ม อย่างทำตัวเด่นมากหรือวดตัว เพราะจะเป็นที่อิจฉาและหมั่นใส้จนประสบภัยอันตรายอย่างไม่รู้ตัว ดังนั้นควรรักษาความมีสัมมาคารวะ และอ่อนน้อมถ่อมตนไว้ จะช่วยให้บุคคลรอบข้างให้ความช่วยเหลือและช่วยลดปัญหาได้
………
ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 65 ปี (พ.ศ. 2488) และรอบอายุ 5ปี (พ.ศ. 24548)
………
………สำหรับ เจ้าชะตาอาวุโส ในปีนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ให้คุณที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่าน ส่งผลเป็นปีที่ท่านมีความสุขโชควาสนาจะมาเยือน การเงินก็ราบรื่อนสดใส ทิศทางการงานและกิจการค้ารุ่งเรือง การบริหารหรือวางแผนงานต่างๆ ปีนี้ท่านจะเกิดความคิดสร้างสรรค์มีไอเดียใหม่ๆ ในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับ ตัวงาน
………อย่าง ไรก็ดีเนื่องจากในชะตาท่านมีดาวร้ายโคจรเข้ามาเพ่งเล็งร่วมอยู่ด้วย อิทธิพลของดาวนี้จะทำให้ท่านอาจต้องเข้าไปพัวพันกับคดีความ และความขัดแย้งทะเลาะวิวาทต่างๆ ท่านจึงต้องระวังความสัมพันธ์กับคู่ครอง การเกิดความขัดแย้งในหน้าที่การงานการมีปากเสียงกับสมาชิกในครอบครัว อบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ท่านต้องระวังเพื่อนหักหลังหรือหลอกลวง และควรระวังปัญหาด้านสุขภาพเป็นพิเศษด้วย
………สำหรับ เจ้าชะตาวัยเยาว์ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในปีนี้จะช่วย ให้เจ้าชะตาโดดเด่นในเรื่องสติปัญญาเป็นพิเศษ ท่านผู้ปกครองจึงควรส่งเสริมให้เด็กในวัยนี้ได้เรียนรู้ฝึกผนทักษะในสิ่งที่ เขาขอบและพอใจ ก็จะช่วยให้เขามีความกล้าในการแสดงออกอย่างถูกต้อง ทำให้ปีนี้จะมีระดับผลการเรียนที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าแต่ก็จะซนเป็นพิเศษเช่นกัน ท่านผู้ปกครองจึงควรเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด การทำกิจกรรมกลางแจ้งและระหว่างเดินทางสัญจร อย่าปล่อยให้เล่นไกลหูตาระวังจะเกิดอุบัติเหตุ
………
ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 53 ปี (พ.ศ. 2500)
………
………เกณฑ์ ชะตาของท่านที่เกิดปีระการอบอายุนี้ เนื่องจากปีนี้มีทั้งดาวมงคลและดาวอัปมงคลโคจรมาเยือน นั่นคือ ต้องเจอทั้งเรื่องดี และร้าย อย่างไรก็ดีภาพรวมปีนี้นับเป็นปีที่ราบรื่นปีหนี่ง เพราะในเรือนราศีมีดาวฟ้ามงคลช่วยส่งพลังงานเข้าบ้าน แต่ท่ามกลางเรื่องน่ายินดีก็มีดาวร้ายเข้ามารังควาาน ท่านจึงต้องแก้ปัญหาหลายอย่างทั้งเรื่องอุปสรรคจากการงาน อุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง การเกิดเรื่องยุ่งยากในครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งของบุคคล ปัญหาด้านสุขภาพ และปัญหาการขึ้นโรงขึ้นศาลและคดีความ
………ดัง นั้นปีนี้คิดอ่านจะดำเนินกิจกรรมการงานใดท่านต้องไม่ประมาท เมื่อมีช่วงโอกาสดีเข้ามาท่านต้องรีบมุมานะพากเพียรทำในสิ่งที่มุ่งหวังให้ สำเร็จ และในช่วงจังหวะที่ชะตาตกต่ำ ท่านก็ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในทุกด้านที่สำคัญคือท่าน ต้องรู้จักดูแลตัวเอง โดยเฉพาะในด้านจิตใจ เพราะจิตนำกาย ท่านต้องปล่อยวางปัญหาต่างๆ บางเรื่องอาจต้องปล่อยให้ลูกหลานแก้ปัญหาของพวกเขาเอง เพื่อการเรียนรู้ อย่าเข้าไปวุ่นวายจัดการมากนัก อีกทั้งคำพูดของท่านในปีนี้ต้องคิดก่อนพูดเสมอ รู้จักยับยั้งชั่งใจตนเองก่อนจะพูดหรือทำอะไร มิฉะนั้นจะพาให้เดือดร้อน
………
ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 41 ปี (พ.ศ.2512)
………
………สำหรับ เจ้าชะตาปีระการอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่ถนนชีวิตของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล ในภาพรวมปีนี้จึงเป็นอีกปีหนึ่งที่การเงินจะมีสภาพคล่องธุรกิจการค้ารวมถึง หน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสขยายงาน ท่านที่ทำกิจการค้าจะมียอดขายสูงขึ้นสามารถทำกำไรได้มากขึ้น ส่วนท่านที่ทำงานประจำก็จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แม้ระหว่างปีอุปสรรคทางการงานจะปรากฎ ขอเพียงให้ท่านตั้งใจมุมานะบากบั่น ปัญหาที่เกิดก็จะมีผู้ช่วยเหลือคลี่คลาย
………สิ่ง ที่ท่านควรระวังในปีนี้คือ การพูดจา เพราะเมื่อพูดออกไปแล้วคำพูดจะผูกมัดตัวเอง และอาจทำให้เกิดความขัดแย้ง สำหรับบางคนที่เข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมพูดจายกยอปอปั้นฟังแล้วหวานหู ท่านก็ควรใช้วิจารณญาณในการไตร่ตรองข้อเท็จจริง ระวังจะตกเป็นเหยื่อทำให้ได้รับความเสียหาย
………ภาย ในครอบครัวให้ระวังจะเกิดปากเสียง รวมถึงจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับคู่ครองคนรักจากเรื่องเล็กบานปลายเป็น เรื่องใหญ่ ดังนั้นปีนี้ทางที่ดีที่สุด การพูดแต่น้อยและฟังความต้องการของอีกฝ่ายให้มากขึ้น อย่ากระทำการประชดประชันหรือพูดจากระแทกพาดพิงผู้อื่น พึงยึดหลักความอดทนไว้ จะช่วยให้กลับมาเข้าใจกันได้
………
ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุ 29ปี (พ.ศ. 2524)
………
………ทิศ ทางดวงชะตาของ ท่านที่เกิดปีระกา รอบอายุนี้นับว่าจะประสบกับเรื่องดีและเรื่องร้ายคละเคล้ากันไปอย่างละครึ่ง เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล ส่งผลให้ในเรื่องการเงินและการงานจะเจริญก้าวหน้าด้วยดี
………ปี นี้ท่านจะมีความคิดไหลลื่น สมองคิดอ่านปลอดโปร่งแจ่มใส ต่อการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ดังนั้นจึงขอให้ท่านใจกล้าอย่ามัวรอช้า กำหนดเป้าหมายที่จะเดินให้ชัดเจนและทุ่มพลังไปสู่จุดหมายให้สำเร็จ จะช่วยให้มีฐานะทั้งทางการเงินและสังคมดีขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่ท่านควรใส่ใจไว้เสมอคือ หากมีโอกาสก้าวขึ้นไปในระดับสูง จขอท่านอย่าหลงลืมตนอวดดีอวดเก่ง ทำอะไรข้ามหัวผู้หลักผู้ใหญ่ จะทำให้เส้นทางที่จะเดินไปมีอุปสรรคเข้ามาแทรกแซงบั่นทอนไม่ขาดและไม่เจริญ ก้าวหน้าเต็มที่
………และ ปีนี้การคบหามิตรสหายใหม่ต้องระวัง เพราะจะมีบางคนหลอกใช้หวังผลประโยชน์จากท่าน อีกทั้งมีบางคนที่มีจิตใจที่คิดร้าย มุ่งให้ร้ายทำลายท่าน จึงตระหนักและระมัดระวังตัวในการเลือกคบหามิตรให้ดี ถึงแม้ในเรือนราศีเจ้าชะตาปีนี้จะมีดาวมงคลหลายดวงช่วยสนับสนุน แต่ก็มีดาวร้ายคอยสร้างความขัดแย้งจะส่งผลทำให้ท่านมีคดีความฟ้องร้องมารบก วน ดังนั้นธุรกิจที่ผดกฎหมายหรือสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ต่างๆ ไม่ควรลงทุน เพราะอาจจะหนีไม่พ้นการถูกหมายจับ ถูกฟ้องร้องทางคดีอาญา ซึ่งรังแต่จะนำความเดือนร้อนมาให้
………นอก จากนี้ท่านควรระวังเรื่องการวางตัว และคำพูดจาอย่าพูดอะไรที่หักหาญหรือทำร้ายน้ำใจผู้อื่นโดยไม่ยั้งคิด จะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทบาดหมางตามมา รวมถึงการเที่ยวสถานบันเทิงเริงรมย์ควรหลีกเลี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม