วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 17, 2552

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีจอ

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีจอ

ท่านที่เกิดปีจอ รอบอายุ 76 ปี (พ.ศ. 2477) และรอบอายุ 16 ปี (พ.ศ. 2537)

………
………สำหรับเจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 76 ปี เนื่องจากดาวพระเคราะห์ร้ายที่โคจรเข้าสู่ชะตาราศีของท่าน ส่งผลให้ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยปกตินักและจะทำให้หงุดหงิดมีปากเสียงกับผู้อื่น ได้ง่าย ท่านจึงต้องพยายามใจเย็นและหลีกเลี่ยงการกระทบ กระทั่งโดยเฉพาะกับลูกหลาน อย่าเข้าไปยุ่งในเรื่องส่วนตัวหรือเข้าไปควบคุมจัดการเรื่องของคนในครอบครัว มากไป
……… แม้ ปีนี้ในเรื่องการงานการค้ามักไม่ได้ดังใจหวัง โชคยังดีที่มีอิทธิพลของดาวมงคลบางดวงคอยเช่วยเหลือท่านอยู่ ดังนั้นขอให้ท่านสงบ จิตสงบใจหมั่นดูแลสุขภาพให้แข็งแรง และหาเวลาไปปฏิบัติธรรมจะทำให้พื้นชะตาของท่านในปีนี้ราบรื่นขึ้น
………สำหรับเจ้าชะตาที่เป็นผู้หญิงปีนี้จะมีปัญหาน้อยกว่าผู้ชาย แต่ท่านก็ไม่ควรประมาทตัวเอง ดูแลตัวเองทั้งในด้านร่างกายและจิตใจให้ดี
………สำหรับเจ้าชะตาวัยรุ่น ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวเทียนเก้า (ดาวสุนัข ฟ้า) ดาวไท้อิมและ ดาวเทียนเต็ก ซึ่งจะส่งผลทำให้มีทั้งเรื่อง ดีและเรื่องร้ายเข้ามา ดังนั้นปีนี้ท่านจึงต้องเพิ่มความขยันหมั่นเพียรทั้งในด้านการงานการเรียน ให้มากขึ้นหากมีอุปสรรค หรือความไม่สบายใจในเรื่องใดควรจะขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว อย่าเชื่อเพื่อนมากเกินไป เพราะอาจจะพาเราหลงเดินทางผิดได้
………นอก จากนี้ควรหลีกเลี่ยงเหตุทะเลาะวิวาท ไม่ควรเอาแต่อารมณ์ตนเองเป็นใหญ่ด้านสุขภาพจะมีอาการปวดหัว และควร ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากความประมาทรวมถึงการดื่มกินที่ขาดสติ
………
ท่านที่เกิดปีจอรอบอายุ 64 ปี (พ.ศ. 2489) และรอบอายุ 4 ปี (พ.ศ. 2549)
………
………สำหรับ เจ้าชะตาอาวุโส ปีนี้มีดาวมงคลหลายดวงฉายแสงเปล่งประกายอยู่เหนือเรือนราศี ทำให้การงานและกิจการค้าจะราบรื่น ท่านจะมีโอกาสและช่องทางในการขยายงานขยายธุรกิจ และหากทำได้ดีจะประสบความสำเร็จและก้าวหน้าไม่น้อย นอกจากนี้ท่านจังมีโอกาสซื้อทรัพย์สินราคาแพงและมีรายรับ หรือผลตอบแทนจากการลงทุนที่งดงาม
………ทว่า ในระหว่างปีท่านจะได้รับอิทธิพลจากดาวรังควาน ส่งผลทำให้ท่านเกิดความเครียดนอนไม่หลับ การพักผ่อนไม่เพียงพอจึงก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมา นอกจากนี้ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินนอาหาร โรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ ระบบขับถ่ายมีปัญหาและโรคอาหารเป็นพิษ ในส่วนของบริวาร ท่านก็ควรระวังผู้น้อยก่อความเดือดร้อนมาให้ หรือมิเช่นนั้นข้าวของมีค่าอาจจะสูญหายหรือถูกลักขโมย ท่านจึงต้องไม่ประมาทและต้องหมั่นตรวจตราดูแลบ้านช่องให้ดี
………สำหรับ เจ้าชะตาวัยเยาว์ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในปีนี้คือ ดาวร้าย ดังนั้นสิ่งที่ควรระวังคือ การเล่นซุกซน หรือทำกิจกรรมไกลหูตาอาจก่อให้เกิด อุบัติเหตุส่งผลให้เลือดตกยางออกโดยเฉพาะที่แขนและขา ดังนั้นท่านผู้ปกครองควรจะระมัดระวังการเล่นซนอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของ เด็กให้มากและพยายามตรวจตราอย่าให้มีสิ่งของหรือวัสดุที่เป็นอันตรายอยู่ใน บริเวณที่เด็กวิ่งเล่นเพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย
………
ท่านที่เกิดปีจอ รอบอายุ 52 ปี (พ.ศ. 2501)
………
………สำหรับ เจ้าชะตาปีจอรอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้ ส่งผลทำให้ปีนี้ท่านจะได้รับอิทธิพลทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย โดยในด้านหน้าที่การงานและกิจการค้าจะพบผู้สนับสนุนคอยให้ความช่วยเหลือทำ ให้เจ้าชะตามีโอกาสวางแผนขยัยขยายงานได้ และจะประสบความสำเร็จสมตามที่คาดหวังไว้ ท่านที่ทำธุรกิจการค้าจะมีความเจริญก้าวหน้าที่ดี
………ภาย ในครอบครัวก็จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกิดขึ้นจะมีทรัพย์มงคลมาเยือนแต่เจ้า ชะตาก็ไม่ควรประมาท เนื่องจากในระหว่างปีมี ดาวร้ายเข้ามารังควาน ท่านจึงควรระวังคนแปลกหน้าและคนใกล้ตัวบางคนที่จะเข้ามาตีสนิทหลอกลวงให้ เกิดความเสียหาย ปีนี้ท่านจึงไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ จะทำอะไรก็ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ อีกทั้งควรระวังความปลอดภัยของสามาชิกในครอบครัวให้มาก โดยเฉพาะสิ่งที่ติดตั้งยึดไว้กับผนังบ้านที่อาจชำรุดร่วงหล่นลงมาทำอันตราย
………นอก จากนี้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ก็ต้องหมั่นตรวจสอบสภาพให้ดี หากชำรุดเสียหายก็ต้องดูแลซ่อมแซมให้เรียบร้อยก่อนออกจากบ้านต้องตรวจตราลง กลอนประตู หน้าต่าง และเปิดกล้องวงจรปิดหรือสัญญาณกันขโมยทิ้งไว้ ระวังทรัพย์สินมีค่าจะสูญหาย และควรระวังผู้น้อยหรือบริวารที่จะก่อความเสียหาย
เดือดร้อนให้กับตัวท่านด้วย

………
ท่านที่เกิดปีจอรอบอายุ 40 ปี (พ.ศ. 2513)
………
………ดาว พระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศี ส่งผลต่อเจ้าชะตาปีจอรอบอายุนี้ ทำให้ในหลายเรื่องมีความเสำเร็จสมดังใจหวังแต่ท่านก็ยังไม่อาจประมาทได้ตลอด ทั้งปี อิทธิพล ของดาวมงคลต่างๆ ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในช่วงระหว่างปีนี้จะส่งผลดีต่อหน้าที่การงานและ ธุรกิจการค้าของเจ้าชะตาที่จะพบหนทางแห่งความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า ทั้งมีเกณฑ์พบผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือทำให้อุปสรรคต่างๆ ได้รับการแก้ไขคลี่คลายเจ้าชะตาสามารถลงทุนขยายผลเพิ่มเติมในกิจการงานอื่นๆ และจะได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ
………อย่าง ไรก็ดีเนื่องจากในชะตามีดาวร้าย โคจรเข้ามาก่อกวนรังควานร่วมอยู่ด้วย ท่านจึงต้องระวังการเกิดความขัดแย้ง ทั้งกับคนในครอบครัว และพื่อนร่วมงาน อีกทั้งอาจจะเกิดสิ่งที่คาดไม่ถึงทำให้ท่านต้องสูญเสียทรัพย์ได้รับความเสีย หาย และควรระวังอุบัตเหตุทั้งในระหว่างการทำงานและการเดินทาง การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ปีนี้ไม่วจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ท่านไม่ควรใช้อารมณ์จะทำให้เกิดความผิดพลาดเดือนร้อนตามมา นอกจากนี้ท่านควรระวังการเข้าใจผิดในบางเรื่องซึ่งจะส่งผลร้านถึงอนาคต
………
ท่านที่เกิดปีจอรอบอายุ 28 ปี (พ.ศ. 2525)
………
………สำหรับ เจ้าชะตาปีจอรอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสูเรือนชะตาราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล จึงนับว่าปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่โอกาสดีมาเยือน หากเจ้าชะตาทำงานประจำหรือรับราชการปีนี้เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาจะส่ง เสริมเป็นพิเศษ ผลงานจะเข้าตาผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่งมีความเจริญก้าวหน้า ส่วนท่านที่ทำธุรกิจการค้าปีนี้จะค้าขายดีมีกำไรสามารถวางแผนเพื่อขยับขยาย ยิ่งหากท่านรู้จักเก็บออมใช้จ่ายอย่างประหยัด มีการวางแผนการเงินในอนาคตก็จะถือเป็นจุดเริ่มต้นในการก่อร้างสร้างตัวที่ดี
………อิทธิพล ของดาวมงคลนี้ แม้จะช่วยเสริมชะตาท่านในเรื่องการเงิน แต่ท่านก็จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคที่จะพบเจอในปีนี้ไปให้ได้ สิ่งสำคัญที่ท่านควรยึดถือในปีนี้คือ การนอบน้อมถ่อมตน หมั่นกระชับความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้านาย และผู้คนรอบข้างไว้เสมอ ก็จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น
………มี สิ่งที่ท่านควรระมัดระวังในปีนี้คือ การคบเพื่อนควรรู้จักแยกแยะมิตรแท้มิตรเทียม และพยายามหลีกเลี่ยงเพื่อนที่ชอบชักชวนเที่ยวเตร่เพราะการดื่มสุราและเที่ยว ตามแหล่งอบายมุขล้วนแล้วแต่มีผลบั่นทอนอนาคตที่สดใสของท่าน เนื่องจากอาาจจะมีเรื่องราวเกิดการทะเลาะวิวาทและใช้อารมณ์มากกว่าสติทำให้ เกิดความเดือดร้อน หรือหากขับรถก็อาจจะมีภัยอันตราย ดังนั้นของให้ท่านมีสติและรู้จักยับยั้งชั่งใจ และทุกอย่างก็จะสำเร็จราบรื่นสมดังใจหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม