วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 17, 2552

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีขาล

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีขาล
http://horoscope.com/horoscope/images/chinesesign_big_Tiger.jpgท่านที่เกิดปีขาลรอบอายุ 84 ปี (พ.ศ.2469) และรอบอายุ 24 ปี (พ.ศ.2529)
………
………สำหรับ เจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 84 ปี ในปี 2553 นี้ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การดูแลสุขภาพตัวเองทั้งสุขภาพกายและใจ ด้านสุขภาพกาย ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คือ เรื่องอาหารการกิน และต้องหมั่นออกกำลังกายบ้าง พบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพเป็นระยะๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนสุขภาพใจต้องอย่าให้เครียด ปล่อยวางเรื่องลูกหลานให้เค้าจัดการกันเอง เรามีหน้าที่ให้ศีลให้พรลูกหลาน เท่านั้นพอ นอกจากนี้ควรหมั่นทำบุญสร้างกุศล แค่นี้ก็จะเป็นสุขในปีนี้แล้ว
………สำหรับเจ้าชะตาหนุ่มสาว รอบอายุ 24 ปี เนื่องจากตกอยู่ในปีชงปีหนึ่ง จึงส่งผลให้ทุกกิจกรรม การงานติดขัดไม่ราบรื่น ก่อนจะทำการใดๆ ต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อน สิ่งที่ไม่ถูกต้องอย่าทำเป็นอันขาด ระวังอย่าหลงเชื่อเพื่อนฝูงที่ชักชวนไปลงทุนทำสิ่งที่หมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย อาจพลาดพลั้งได้ นอกจากจะสูญเงินลงทุนแล้ว ยังต้องรับผิดทางคดีอาญาด้วย และระหว่างทำงาน หรือเดินทางในปีนี้อย่าประมาท มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ ต้องระวังไว้เสมอ
………
ท่านที่เกิดปีขาลรอบอายุ 72 ปี (พ.ศ.2481) และรอบอายุ 12 ปี (พ.ศ.2541)
………
………สำหรับ เจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 72 ปี ปีนี้ถูกจัดให้เป็นปีชงปีเกิด สิ่งที่ท่านควรระวังในปีนี้ คือ ปัญหาด้านสุขภาพ โดยเฉพาะโรคซ่อนเร้น ซึ่งจะปรากฎในปีนี้ ควรระวังเรื่องอาหารการกิน ควบคุมเรื่องน้ำตาล, ไขมัน, ความเค็ม ให้ดี เพราะจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคเบาหวาน, โรคไขมันอุดตัน และโรคไต และที่สำคัญคือ การปล่อยวาง อย่าไปเครียดเรื่องลูกหลานเพราะจะส่งผลต่อสุขภาพกายได้
………ส่วนผู้เยาว์อายุ 12 ปี ในปี 2553 นี้ โดยภาพรวมมีทั้งดี และไม่ดี เรื่องดีเกี่ยวกับการเรียน ผลการเรียนของท่านก็จะได้รับการเกื้อหนุนจากดาวมงคลให้ ก้าวหน้าด้วยดี อย่างไรก็ตามเจ้าตัว ก็ต้องตั้งใจหมั่นทบทวนบทเรียนด้วย ไม่เข้าใจก็ต้องหัดไต่ถามครูอาจารย์ จะช่วยให้ ระดับการเรียนขึ้นไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจ แต่เนื่องจากเป็นปีที่ตรงทับกับปีเกิด จึงมีสิ่งที่จะทำให้วุ่นวาย คือ โรคภัยไข้เจ็บ จะเกิดอาการแพ้อากาศ เป็นหวัดบ่อย และเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ผู้ปกครองควรเพื่มการดูแล เอาใจใส่อย่างใกล้ชิด
………และเนื่อง จากปี 2553 นี้ เป็นปีที่ทับปีเกิดทั้งสองรอบอายุ ทั้งผู้เยาว์และผู้อาวุโส จะมีเหตุการณ์ไม่ราบรื่นผ่านเข้ามาแน่ ดังนั้นช่วงต้นปีจึงควรหาเวลาไปไหว้พระ และหมั่นทำบุญ ตักบาตร สวดมนต์เพื่อคุ้มครองดวงชะตา และบรรเทาเคราะห์ภัยร้ายต่างๆ
………
ท่านที่เกิดปีขาลรอบอายุ 60 ปี (พ.ศ.2493)
………
………สำหรับเจ้าชะตารอบอายุ 60 ปี ปีเกิดท่านถูกจัดให้เป็นปีชงราศีหนึ่ง ตลอดทั้งปีจึงอาจต้องเผชิญกับปัญหาความวุ่นวายไม่น้อย แต่ก็มีดาวมงคลแห่ง ปัญญามาคอยช่วยเหลือ เคราะห์ภัยที่มีจึงได้รับการบรรเทา จะทำอะไรใช้ปัญญาไตร่ตรองให้รอบคอบโดยเฉพาะเรื่องงาน และธุรกิจการค้า ในปีนี้ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ
………ด้าน สุขภาพระวังการเจ็บป่วยด้วยโรคกระเพาะและลำไส้ อีกทั้งต้องระวังอุบัติเหตุทั้งในระหว่างทำงานและเดินทาง หลีกเลี่ยงการไปร่วมงานศพ ไม่ว่าจะไปเป็นประธาน หรือรองประธานในพิธี หรือเดินทางไปส่งศพที่สุสาน หรือแม้แต่การรับประทานอาหารในงานศพก็ควรหลีกเลี่ยงเด็ดขาด
………ใน ช่วงต้นปีท่านควรหาเวลาไปไหว้พระ ทำบุญตักบาตร และหมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ปฎิบัติธรรมให้เป็นประจำ ก็จะช่วยให้พบแต่สิ่งมงคลและโชคดี
ท่านที่เกิดปีขาลรอบอายุ 48 ปี (พ.ศ.2505)
………
………ใน ปี 2553 นี้ ท่านจะพบกับปัญหา ความเดือดร้อน วุ่นวาย อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ท้งเรื่องการงาน-การค้า, ครอบ ครัว สุขภาพดังนั้นเตรียมใจรับมือกับปัญหาและวางแผนไว้ล่วงหน้าได้เลย การงานทุกอย่างควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนลงมือทำ อย่าใจร้อน อย่าใช้อารมณ์ตัดสินใจ จะสร้างความเสียหายติดตามมา อุปสรรคและปัญหาทุกอย่างแม้จะหนักแต่ ท่านก็จะสามารถผ่านไปได้ หากมีความมานะพยายามและอดทน สิ่งสำคัญคือ ท่านควรสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ร่วมงานไม่ว่าจะในระดับที่สูงกว่า หรือต่ำกว่า นอกจากนี้ท่านต้องรักษาความจริงใจ และมีความยุติธรรมโปร่งใส จึงจะช่วยให้การงาน-การค้า ราบรื่นก้าวหน้า
………ด้านครอบครัวจะมีความสุขดีพอใช้ แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพที่จะเกิดกับตับ ถุงน้ำดี ม้าม หรือกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ในช่วง 14 เม.ย.-13 พ.ค. และ 12 ก.ค. – 9 ส.ค. เจ้าชะตาต้องระวังการมีปากเสียง หรือเกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น จนส่งผลให้เกิดเรื่องเดือดร้อน และเสียหายตามมา
………
ท่านที่เกิดปีขาลรอบอายุ 36 ปี (พ.ศ.2517)
………
………เนื่อง จากปี 2553 นี้ เป็นปีที่ตรงทับปีเกิด ดวงชะตาจะไม่ใคร่ดี หลายเรื่องที่ตั้งใจจะทำ อาจไม่สำเร็จ หรือไม่ราบรื่นเท่าที่ควร จะมีปัญหา อุปสรรครังควานเสมอ ดังนั้นในการทำงาน หรือธุรกิจการค้าใดๆ ก็ตามในปีนี้ ควรทำด้วยความสุขุมรอบคอบ ตัดสินใจให้ละเอียด เพราะจะส่งผลเสียหายหนัก โชคยังดียังมีดาวมงคลคอยช่วยเหลือบ้าง ประกอบกับ หากท่านมีความตั้งใจ มีความขยันอดทน ไม่ท้อ ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ และกิจการเดินหน้าไปได้ด้วยดี
………ด้าน การเงินท่านไม่ค่อยดี ไม่ควรเล่นการพนันเสี่ยงโชค ห้ามลงทุนในธุรกิจที่เสี่ยงต่อกฎหมาย เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้วยังอาจต้องโทษคดีอาญาอีกด้วย ที่สำคัญท่านมีเกณฑ์จะพบกับปัญหาขาดสภาพคล่อง หากมีการใช้จ่ายแบบมือเติบโดยไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี
………ด้าน ครอบครัว ปีนี้ท่านควรหาเวลาอยู่ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อจะได้กระชับความสัมพันธ์ การพูดคุย และสื่อสารที่ดีจะนำมาซึ่งความสงบสุขในครอบครัว นอกจากนี้ช่วงต้นปีท่านควรหาเวลาไปไหว้พระตามวัดต่างๆ หมั่นทำบุญ ตักบาตร ถือศีล ทำสมาธิ และปฎิบัติธรรม ผลบุญก็จะช่วยให้การงานราบรื่นทุกสิ่งสมหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม