วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 17, 2552

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีวอก

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีวอก

ท่านที่เกิดปีวอกรอบอายุ 78 ปี (พ.ศ.2475) และรอบอายุ 18 ปี (พ.ศ. 2535)

………
………ปีนี้เป็นปีที่ เจ้าชะตาอาวุโสต้องระมัดระวังให้มากเพราะดวงชะตาปะทะ ชงกับปีขาล (พ.ศ.2553) และ มีดาวอัปมงคลหลายดวงเพ่งเล็งรังควานในเรือนชะตาราศี ดังนั้น ในหลายด้านของชีวิตจะไม่ราบรื่นให้ระวังเหตุการณ์พลิกผันเปลี่ยนแปลงไม่คาด คิด ท่านจึงควรหาทางป้องกันและเตรียมความพร้อมทุกด้านไว้เสมอ นอกจากนี้เจ้าชะตาอาวุโสจะต้องมีการวางตัวให้ดี ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของลูกๆ หลานๆ และควรดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง หากออกนอกบ้านหรือเดินทางไกล ท่านควรให้ลูกหลานหรือบริวารคอยติดตามเพื่อความปลอดภัย ระวังการมีปากเสียงทะเลาะวิวาท และควรระวังเหตุ การณ์ที่อยู่นอกเหนือความคาดหมาย จะนำมาซึ่งการเสียทรัพย์
………สำหรับ เจ้าชะตาวัยรุ่น การดำเนินชีวิตของท่านในปีนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความอดทน อดกลั้นและอดออม เพราะชะตาท่านปีนี้มักจะเกิดเรื่องขัดแย้งกับบุคคลรอบข้าง แม้บางเรื่องท่านจะถูกก็ต้องทนอารมณ์วู่วามใจร้อนต้องลดลง พยายามอย่าให้มีเรื่องเพราะหากเกิดเรื่องแล้วนอกจากจะเจ็บตัวยังมีสิทธิ์ ต้องขึ้นโรงพักขึ้นศาล
………อีก สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือปัญหาสุขภาพและการรู้จักเลือกคบเพือน ท่านต้องระวังสิ่งที่คาดไม่ถึงจะทำให้ท่านเสียใจและเสียทรัพย์ ขณะขับขี่ยวดยานหรือระหว่างเดินทางสัญจรต้องระวังอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ท่านมีเกณฑ์จะไว้ทุกข์ให้ญาติผู้ใหญ่ในปีนีด้วย
………ใน ช่วงต้นปีเจ้าชะตาทั้งสองรอบอายุ ควรหาโอกาสไปทำบุญไหว้พระ สะเดาะเคราะห์ เพื่อให้ท่านและครอบครัวแคล้วคลาดจากเรื่องร้ายประสบกับความราบรื่นร่มเย็น เป็นสุขตลอดปี
ท่านที่เกิดปีวอกรอบอายุ 66 ปี (พ.ศ.2487) และรอบอายุ 6 ปี (พ.ศ.2547)
………
………เนื่องจากรอบอายุของท่านชงกับปีขาล (พ.ศ.2553)โดย ตรง ส่งผลให้ทุกกิจกรรมการงานในปีนี้ ท่านจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากกว่าคนอื่น ฉะนั้น ขอท่านจงอย่าประมาท แม้จะมีดาวมงคลโคจรเข้ามาร่วมด้วย แต่เพราะตกในปีชงทำให้จะเกิดสิ่งที่คาดไม่ถึงให้เสียทรัพย์ ท่านจะต้องระวังอุบัติเหตุในบ้าน อีกทั้งโรคภัยไข้เจ็บจะถามหา ด้านการงานและกิจกรรมต่างๆ ท่านควรคิดให้รอบคอบก่อนลงมือและพยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะมีปากเสียงกับ บุคคลรอบข้าง
………สำหรับเด็กน้อยรอบอายุ 6 ปี ปีนี้ท่านพ่อแม่ผู้ปกครองจึงควรดูแลเด็กน้อยวัยนี้อย่างระมัดระวัง ทั้งในระหว่างการเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการไปเที่ยวเล่นนอกบ้าน เพราะอาจจะส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเลือดตกยางออก อีกทั้งระวังการทะเลาะวิวาทของเด็กจะนำความขัดแย้งลุกลามมาถึงผู้ใหญ่ และต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บตั้งแต่อาการปวดหัวตัวร้อน เป็นหวัด ควรรีบพบแพทย์ อย่าปล่อยทิ้งไว้เพราะอาจจะลุกลามเป็นอย่างอื่น ในช่วงต้นปี ทั้งเจ้าชะตารอบอายุ 66 ปีและเด็กน้อยวัย 6 ปี ควรหาโอกาสไปไหว้พระ สะเดาะเคราะห์เพื่อขอให้คุณพระคุณเจ้าท่านช่วยคุ้มครองให้เคราะห์ภัยจง ถูกปัดเป่า อย่าเจ็บ อย่าไข้ และให้ท่านและครอบครัวประสบความร่มเย็นเป็นสุข
………
ท่านที่เกิดปีวอกรอบอายุ 54 ปี (พ.ศ.2499)
………
………เกณฑ์ ดวงชะตาของ ท่านที่เกิดปีวอกรอบอายุนี้ การงานรวมถึงกิจการค้ามีทิศทางความก้าวหน้ามีโอกาสขยับขยายที่ดี แต่เนื่องจากชะตาของท่านตกเป็นปีชงของปีขาล (ปีพ.ศ.2553) จึง เกรงว่าสิ่งที่ท่านตั้งหวังจะมีโอกาสผิดพลาดคลาดเคลื่อนไม่สมหวัง หลายสิ่งที่จะได้มาในปีนี้ ท่านต้องฝ่าฟันด้วยความเหนื่อยยากมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า เนื่องจากในระหว่างปีมักมีปัญหาอุปสรรครุมเร้าถาโถม
………ฉะนั้น การดำเนินธุรกิจหน้าที่การงานต่างๆในปีนี้ ท่านจึงต้องกระทำด้วยความระมัดระวังรอบคอบแต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่มีดาวมงคล ให้การช่วยเหลือสลายเรื่องร้ายได้กว่าครึ่ง
………หาก ภายในครอบครัวท่านปีนี้สามารถมีงานมงคลของลูกหลาน จะยิ่งช่วยสลายพลังอัปมงคลของดวงท่านได้มากสิ่งที่ท่านควรใส่ใจในปีนี้คือ การเชื่อมสัมพันธ์กับมิตรสหายใหม่ และการรักษาสัมพันธภาพกับมิตรเดิมเพื่อที่ท่านจะได้มีพันธมิตรไว้คอยช่วย เหลือเมื่อการงานประสบอุปสรรคปัญหา และท่านควรเสริมสร้างบารมีด้วยการปฏิบัติธรรม ทำบุญและบริจาคทานแก่ผู้ด้อยโอกาส บุญกุศลจะน้อมนำให้ท่านประสบสุข ช่วยบรรเทาเคราะห์ภัยทั้งปวง และช่วงต้นปีท่านควรหาโอกาสไปไหว้สะเดาะห์เคราะห์เพื่อ
ให้ท่านแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง

………
ท่านที่เกิดปีวอกรอบอายุ 42 ปี (พ.ศ.2511)
………
………ดวงชะตาของ ท่านที่เกิดปีวอกรอบอายุนี้ เนื่องจากเป็นปีปะทะ (ชง) กับปีขาล (พ.ศ.2553) ส่ง ผลให้ถนนชีวิตของท่านค่อนข้างตกต่ำ ประกอบกับดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้ ส่งผลให้เกิดเรื่องวิตกกังวลมีเรื่องเศร้าโศกในบ้านและโรคภัยไข้เจ็บถามหา ทำให้เกิดอุปสรรคและเกิดข้อพิพาทขัดแย้ง ดังนั้น ในด้านหน้าที่การงานรวมถึงกิจการค้า ในปีนี้ ท่านต้องทำด้วยความระมัดระวัง มีสติ ธุรกิจผิดศิลธรรม หรือผิดกฎหมายอย่าได้เอาตัวเข้าไปพัวพัน มิสิทธิ์หนีไม่พ้น โทษทัณฑ์ต้องผิดทางอาญา
………อีก สิ่งหนึ่งที่สำคัญท่านควรระวังความปลอดภัยและสวัสดิภาพของคนในบ้านโดย เฉพาะสุขภาพของผู้สูงอายุ เพราะปีนี้ ท่านมีเกณฑ์จะไว้ทุกข์ให้ญาติผู้ใหญ่ แต่นับว่ายังดีที่มีดาวมงคล
………เปล่ง ประกายฉายส่องให้ความช่วยเหลือท่ามกลาง สิ่งแวดล้อมที่กดดันมีปัญหา แต่ท่านก็มีโอกาสจะซื้อทรัพย์สินราคาแพงเข้าบ้าน อีกทั้งการร่วมงานและการลงทุนในเรื่องต่างๆ จะให้ผลตอบแทนที่น่ายินดี
………ช่วงต้นปีเจ้าชะตาควรหาโอกาสไปไหว้พระ สะเดาะเคราะห์เพื่อให้เคราะห์ภัยถูกปัดเป่า อย่าได้ป่วยไข้และอย่าได้เกิดเรื่องร้ายในครอบครัว
………
ท่านที่เกิดปีวอกรอบอายุ 30 ปี (พ.ศ.2523)
………
………สำหรับเจ้าชะตาปีวอกรอบอายุนี้ เนื่องจากมีดาวพระเคราะห์ร้ายที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่าน และชงกับปีขาล (พ.ศ.2553) ดังนั้น ปีนี้การงานและการดำเนินชีวิตจะรู้สึกอึดอัดติดๆ ขัดๆ จะดำเนินการงานใดมักมีอุปสรรคมาแทรกแซงให้สิ่งที่ตั้งหวังไว้ไม่คืบหน้า
………ทิศ ทางการทำงานการค้าไม่สมหวัง มีเหตุให้เสียทรัพย์และมักจะมีเรื่องขัดแย้งมีปากเสียงกับสมาชิกในครอบครัว รวมถึงผู้ร่วมงาน แต่อย่างไรก็ดีเนื่องจากในชะตามีดาวมงคลโคจรร่วมอยู่ด้วย จึงช่วยผ่อนคลายเคราะห์ภัยให้เบาบาง ทุกกิจกรรมปีนี้จึงขอให้ท่านใช้สติ ความอดทน มุ่งมั่น ตั้งใจทำงานสร้างผลงานที่ดี อย่าท้อถอยต่อปัญหาที่รุมเร้าก็จะมีอนาคตที่สดใสสามารถตั้งหลักปักฐานได้ สำเร็จ ขอให้คิดว่าอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาเปรียบเป็นยาชูกำลังที่ทำให้ท่านได้ทดสอบ ตัวเองเท่านั้น
………หาก ได้เงินจากโชคลาภ ท่านควรจะนำส่วนหนี่งไปทำบุญก็จะช่วยเสริมให้หน้าที่การงานและกิจการค้าพบ ความก้าวหน้าได้แต่ให้ระวังดูแลสุขภาพของตนเองในระหว่างปีด้วยที่จะเจ็บไข้ ไม่ สบาย หากท่านประมาทชะล่าใจเกรงว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ตามมา ในช่วงต้นปี เจ้าชะตาควรหาโอกาสไปไหว้พระสะเดาะเคราะห์ขอให้ท่านช่วยปกป้องคุ้มครองให้ เจ้าชะตาแคล้วคลาดจากเหตุร้ายและเภทภัยทั้งปวง

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม